Giờ làm việc: Từ thứ 2 - CN : 8:00 - 18:00 Hotline: 0876656789
Menu

Thiết kế nội ngoại thất kết hợp đá nhân tạo - tự nhiên cao cấp 2022

Thiết kế nội ngoại thất kết hợp đá nhân tạo, tự nhiên cao cấp
Thiết kế ngoại thất và nội thất là hai hạng mục luôn luôn song hành không thể thiếu và tách rời trong một quy trình nhằm tạo ra những không gian đáng sống, phù hợp công năng sử dụng của mọi gia đình. Ngoại thất là hình ảnh cần được chú trọng đầu tiên của ngôi nhà, là nơi dễ dàng nhìn thấy và thu hút nhất nên sẽ ưu tiên hàng đầu cho lựa chọn của khách hàng. Vì vậy, thiết kế ngoại thất rất cần sự tỉ mỉ và chỉnh chu ngay từ những bước đầu của Kiến Trúc Sư.

Thiết kế ngoại thất là gì? Đơn giả là thiết kế không gian kiến trúc bên ngoài, tạo ra các hình khối mà khi kết hợp với nhau thành một thể thống nhất, bắt mắt và thu hút. Cách phân chia không gian rõ ràng phù hợp với công năng đề ra của người sử dụng.

 

1. Thiết kế ngoại thất kiến trúc biệt thự


Trong những dự án về ngoại thất thì thiết kế kiến trúc biệt thự là công việc khó nhất của các Kiến Trúc Sư. Dự án dạng này luôn đòi hỏi kinh nghiệp sau nhiều năm tích lũy, đối với một công trình nhà dân có khối lượng lớn, phải luôn biết cách phân chia khu đất, tạo nên sự gắn kết phù hợp cho sân vườn và căn nhà, đẩy sự sang trọng lên đỉnh điểm là điều tất yếu.

Biệt thự cao cấp địa chung hảiBiệt thự phong cách địa chung hải

Thiết kế ngoại thất sang trọng luôn là một phần không thể thiếu để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo của căn nhà. Nhìn vào cách các Kiến trúc sư thiết kế vẻ bề ngoài của ngôi nhà có thể đánh giá được phần nào về tính cách, vị thế cũng như sở thích của gia chủ. Thiết kế biệt thự Vinhome theo phong địa trung hải ấn tượng với kiểu dáng hình khối sáng tạo vòng cung, vừa mang vẻ hiện đại vừa toát lên sự cổ điển tinh tế.

Thiết kế phong cách địa chung hảiMẫu thiết kế phong cách địa chung hải

Không làm cho người xem choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên, phong cách địa chung hải khiến cho mỗi một vị khách khi chiêm ngưỡng không gian kiến trúc sẽ chậm rãi cảm nhận được sự hòa hợp của thiên nhiên với con người. Nét hiện đại thanh tao, có điểm nhấn nhẹ nhàng từ các đường cong, màu trắng kết hợp đá tự nhiên cân xứng đến kinh ngạc của các mảng tường, các khu chính phụ là điều tạo nên sức quyến rũ riêng cho không gian kiến trúc.

thiet ke biet thu tan co dienThi công hoàn thiện biệt thự tân cổ điển

 

2. Thiết kế ngoại thất kiến trúc nhà phố


Thiết kế nhà phố hiện nay (hay còn gọi là thiết kế nhà lô, nhà ống) là một trong những công việc chủ lực của Phelim & House, vì tính chất xây nhà chia lô theo phong cách của người việt. Với diện tích đất mặt tiền không quá lớn, kích thước vừa phải thì thiết kế nhà phố theo dạng ống với sự tập chung vào một mặt tiền duy nhất sẽ đáp ứng đầy đủ công năng thẩm mỹ cho chủ đầu tư.

Thiết kế nhà phố hiện đạiThiết kế nhà phố phong cách hiện đại

thiết kế bản vẽ kiến trúc nhà phốThiết kế bản vẽ kiến trúc nhà phố

Mặt bằng công năng nhà phốMặt bàn công năng nhà phố


Thiết kế nhà phố hiện nay có rất nhiều những phong cách đa dạng mà chủ nhà có thể lựa chọn, từ hiện đại cho đến bán cổ điển, đặc trưng trong xu hướng bây giờ đó là phong cách đông dương. vì vậy sẽ có rất nhiều phương án thi công và thiết kế sẽ được liệt kê ra với đúng mong muốn của khách hàng, điều đó sẽ phụ thuộc nhiều vào kinh phí đầu tư.

Nội thất biệt thự đẳng cấpNội thất biệt thự với mẫu thiết kế đẳng cấp.

Luôn tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh, Phelim & House luôn phát triển và học hỏi không ngừng và cập nhật thường xuyên xu hướng mới lạ để làm hài lòng đến quý khách hàng. Đồng thời tối ưu chi phí một cách tốt nhất để tạo ra một ngôi nhà mơ ước cho khách hàng.

 

3. Thiết kế nội thất chung cư biệt thự


Chung cư, biệt thự là loại hình nhà ở phổ biến về sự sang chảnh được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những gia chủ có điều kiện kinh tế tốt. Tuy nhiên để thiết kế nội thất chung cư biệt thự đẹp, cao cấp xứng tầm với vị thế, thể hiện được cá tính của gia chủ, không phải là điều dễ thực hiện. Một số gợi ý dưới dây của các kiến trúc sư Phelim & House giàu kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn thêm ý tưởng cho không gian của chính mình.

thiet ke noi that ket hop da nhan taoThiết kế nội thất kết hợp đá nhân tạo Neolith cho biệt thự sang trọng

thiet ke biet thuKhông gian thiết kế nội thất dành cho biệt thự.


3.1 Làm sao để thiết kế phòng khách bếp sang trọng hơn
Để làm nổi bật phòng khách chung cư biệt thự, chủ nhà sẽ lựa chọn những đồ vật trang trí nội thất theo phong cách mà mình ưa thích. Cho dù là dựa trên phong cách nào đi chăng nữa thì trong phòng khách, bếp vẫn cần những vật dụng như: sofa, kệ tivi, bàn trà, kệ bếp, bàn ăn... Tất cả sẽ được kết hợp hài hòa hay không thì vẫn luôn cần một công ty thiết kế chuyên nghiệp đưa ra các phương án hỗ trợ khách hàng.

Thiết kế nội thất chung cư kết hợp đáThiết kế nội thất chung cư kết hợp đá nhân tạo Neolith

thiết kế nội thất phòng kháchKhông gian phòng khách cho chung cư sang trọng sử dụng đá Neolith

nội thất chung cư hiện đạiPhong cách nội thất chung cư hiện đại (nguồn N8)


Phong cách thường được lựa chọn hiện nay đó chính là hiện đại, sang trọng. Đối với diện tích phòng khách của biệt thự thường khá tốt nên các kiến trúc sư có thể thoải mái sáng tạo nhưng còn chung cư thực sự là bài toán khó cần giải đáp một cách hiệu quả. Với một không gian sang trọng đúng nghĩa thì việc lựa chọn vật liệu phù hợp là điều quyết định mấu chốt, với hai gợi ý nhỏ cho chủ nhà đó là đá tự nhiên và nhân tạo cao cấp chính là đáp án.

3.2 Thiết kế nội thất cho phòng ngủ
Phòng ngủ là nơi nạp năng lượng tích cực sau mỗi ngày làm việc vất vả. Vì vậy, kiến trúc sư của Phelim & House đặc biệt lưu ý đến những công năng sử dụng cần thiết có trong căn phòng này. Bên cạnh việc lựa chọn vật liệu sao cho phù hợp thì kiểu dáng cũng là điều cần phải đáng quan tâm, Có một lưu ý nhỏ là chúng ta không nên bỏ qua tính phong thủy trong không gian phòng ngủ.

thiết kế nội thất phòng ngủThiết kế nội thất với mẫu phòng ngủ hiện đại

Mẫu phòng ngủ nhẹ nhàngMẫu phòng ngủ được thiết kế nhẹ nhàng từ nỉ và gỗ công nghiệp.


Để chủ nhà có một giấc ngủ ngon và tạo ra nhiều năng lượng cho ngày mới, chúng tôi sẽ phải tìm hiểu kĩ sở thích, từng mong muốn về hình dáng đồ nội thất cho đến độ tuổi của gia chủ để đưa ra phương án phù hợp cho màu sắc chủ đạo.

không gian phòng ngủ phá cáchMột không gian phòng ngủ phá cách đầy cá tính.

Phòng ngủ được thiết kế ấn tượng và mềm mại.


Phòng ngủ cần lựa chọn gam màu dễ chịu hợp mệnh, hài hòa và có nhiều ánh sáng tự nhiên. Nhưng với một số khách hàng cá tính thì chúng ta vẫn có thể đưa thêm các vật liệu phá cách, ít khi được lựa chọn để vào phòng ngủ như đá và gương. Với rèm cửa khổ lớn sẽ luôn là lựa chọn thích hợp. Nội thất phòng ngủ biệt thự hay chung cư thì sẽ đều hướng tới nét tính cách riêng của người sử dụng chính. Điều này giúp chủ nhà phải cân nhắc kĩ lưỡng trước khi triển khai thi công.

 

4. Phelim & House là địa chỉ thiết kế thi công nội thất chung cư biệt thự uy tín


Công ty thiết kế có kinh nghiệm lâu năm
Có hơn 7 năm phát triển, Phelim & House đã có cho mình rất nhiều những đối tác lớn, lượng khách hàng trong phân khúc chung cư biệt thự cao cấp, sang trọng. Chúng tôi luôn cung cấp các vật liệu và sản phẩm nội thất chất lượng cao, nói không với hàng kém chất lượng và không có thương hiệu. 

Đó là nguyên nhân vì sao Phelim & House có tuổi đời ít hơn so với những đơn vị cùng lĩnh vực nhưng vẫn luôn có chỗ đứng nhất định trong thị trường thiết kế nội ngoại thất tại Việt Nam. Đặc biệt là sự nổi tiếng với các vật liệu nhập khẩu chính hãng.

Thiết kế ấn tượng – Vật liệu cao cấp
Đội ngũ kiến trúc sư của Phelim & House đều là những người được đào tạo bài bản và có tâm huyết trong nghề, tích lũy nhiều kiến thức trong phong cách thiết kế nội thất biệt sự siêu sang chảnh, lung linh, cao cấp. Các bản vẽ mà kiến trúc sư mang lại đều rất chỉnh chu và chi tiết, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến kết hợp vật liệu hiện đại.

nhà xưởng thi công đáNhà xưởng thi công chuyên nghiệp.

Chi tiết hoàn thiện sắc nétChi tiết hoàn thiện nội thất sắc nét.


Không đi theo các vết xe đổ của đơn vị kiến trúc khác, Phelim & House nghiêm cấm “sao chép” các mẫu nội thất sẵn có vào không gian lên ý tưởng, bởi chúng tôi hiểu sản phẩm chất xám có giá trị là luôn tạo ra sự khác biệt. 

Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng, những mong muốn và sở thích của gia chủ sẽ là những đề bài cần người Kiến trúc sư giải đáp. Từ đó, chúng tôi mới cho ra đời các tác phẩm đậm chất nghệ thuật không gian và ý nghĩa thiết kế trao đến trải nhiệm người dùng.

>>>Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất chung cư biệt thự đẹp tại Phelim & House

 

Call Now