Giờ làm việc: Từ thứ 2 - CN : 8:00 - 18:00 Hotline: 0876656789
Menu

[Tổng Hợp] 17 Mẫu ghế ăn bọc da nỉ cao cấp nhập khẩu đẹp 2021

Phelim & House giới thiệu đến các bạn 17 mẫu ghế ăn bọc da nỉ cao cấp nhập khẩu đẹp nhất 2021, được rất nhiều khách hàng lựa chọn là sản phẩm uy tín hàng đầu thị trường. Kèm khung kim loại sơn tĩnh điện thi công sắc nét đến từng chi tiết chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nhiệm thú vị cho người dùng.

Một bàn ăn tuyệt vời cần có chỗ ngồi phù hợp, đó là lý do tại sao việc mua ghế ăn lại quan trọng như vậy. Ghế ăn của bạn có thể được sử dụng hàng ngày hoặc chỉ thỉnh thoảng, nhưng dù thế nào đi nữa, điều quan trọng là bạn phải tìm được những chiếc ghế thoải mái, chắc chắn và phong cách. Tin tốt là không thiếu ghế ăn để bạn lựa chọn và chúng có nhiều kiểu dáng, vì vậy bạn chắc chắn sẽ tìm được thứ phù hợp với sở thích của mình tại Phelim & House.

Và dưới đây là những chiếc ghế ăn cho bất khì phong cách căn hộ nào:

 

1. GHẾ ĂN BỌC DA PRIMA


Đối với một chiếc ghế ăn hiện đại sẽ không bao giờ lỗi thời bởi phong cách mềm mại, bạn sẽ không sai lầm với Ghế ăn Prima. Những chiếc ghế tốt này được làm thủ công từ khung gỗ cao su sấy khô với các khối ghép mộng tạo lưng ghế để có độ uốn cong ổn định đặc biệt, và chúng có bộ chân kim loại thanh mảnh bắt mắt.

ghế ăn nhập khẩu cao cấpGhế ăn nhập khẩu cao cấp

Những chiếc ghế ăn này có nhiều lựa chọn cho lưng lựa khách nhau, và chúng được hoàn thiện bằng tay và được sơn phủ bảo vệ. Ngoài ra, bạn cũng có sự lựa chọn giữa ghế ăn bọc da thật hay da công nghiệp, tùy thuộc vào phong cách nhà và sở thích cá nhân của bạn.

 

2. GHẾ ĂN PHONG CÁCH Ý OLIVIA


Những chiếc ghế gỗ truyền thống có quá trơn so với sở thích của bạn không? Bạn có thể truyền một chút cá tính vào phòng ăn của mình với Ghế Olivia, có thiết kế phổ biến của nhà thiết kế người Đan Mạch Hans Wegner. Những chiếc ghế được làm từ khung kim loại, có tựa lưng hình chữ tròn và không tay đỡ, tất cả đều được kết cấu bằng ván ghép mộng công nghiệp và khung kim loại để tạo độ bền. Những chiếc ghế có lớp sơn hoàn thiện tự nhiên nhẹ nhàng và ghế của chúng tôi được làm từ một chất liệu cao cấp, có thể thay đổi màu sắc theo ý thích người dùng.

ghe an phong cach yGhế ăn phong cách ý

 

3. GHẾ ĂN CAO CẤP ARCADIA


Đối với một ngôi nhà hiện đại hơn, Ghế Arcadia là một lựa chọn tuyệt vời và giá cả phải chăng. Những chiếc ghế này có ghế ngồi bằng da hoặc nỉ được gắn trên đế hình chữ L chân mạ crôm và chúng có các tùy chọn màu đen và xanh lam. Chiếc ghế này linh hoạt để tạo cảm giác thoải mái hơn khi ngồi và bạn không thể đánh bại mức giá hợp lý từ sản phẩm, đặc biệt nếu bạn cần mua một vài chiếc hoặc chỉ mua duy nhất một chiếc phục vụ cho bàn làm việc thì đó cũng là lựa chọn tuyệt vời.

ghe an cao capGhế ăn cao cấp tại Phelim & House

 

4. GHẾ ĂN BỌC NỆM CARDI


Ghế ăn bọc nệm Cardi sẽ thêm màu sắc nổi bật cho phòng ăn của bạn, chúng có sẵn với tám màu bọc khác nhau. Ghế có hai bộ và được bọc bằng nhung polyester mềm mại khi chạm vào. Ghế được gắn trên bốn kim loại góc cạnh, và bạn thậm chí có thể chọn một số màu hoàn thiện để phù hợp với không gian của mình.

Ghế ăn bọc nệmGhế ăn bọc nệm

 

5. GHẾ ĂN NHẬP KHẨU GALIO


Da sẽ tạo thêm nét thanh lịch cho bất kỳ phòng ăn nào và Ghế ăn bọc da nỉ bán chạy nhất được làm với sự lựa chọn của bạn. Bằng da thật hoặc da công nghiệp thân thiện với môi trường cùng nhiều màu sắc khác nhau. Những chiếc ghế này có mặt ngồi bằng gỗ với đệm mút, được nâng đỡ bởi chân sắt sơn tĩnh điện tạo thành kiểu dáng hình chữ X thú vị.

ghe an nhap khauGhế ăn nhập khẩu khung kim loại

Ngoài việc lựa chọn giữa một số màu da, bạn cũng có thể chọn từ một số lớp hoàn thiện bằng kim loại cho phần đế, tùy chỉnh những chiếc ghế xinh đẹp này để phù hợp hoàn hảo với phong cách của bạn.

 

6. GHẾ ĂN BỌC NỈ CHÍNH HÃNG VENUS


Ghế ăn bọc nệm Venus mang đến vẻ ngoài đơn giản, cổ điển phù hợp với bất kỳ phong cách trang trí nhà nào. Những chiếc ghế được gắn trên chân gỗ sồi vững chắc có thể được hoàn thiện với nhiều màu sắc và bạn có thể lựa chọn từ một bộ sưu tập vải bọc đa dạng, bao gồm mọi thứ từ nhung hiệu suất đến các tùy chọn vải bọc mềm và vải bọc. Mặt ngồi và lưng tựa được làm bằng sự kết hợp giữa xốp và sợi polyester tạo sự thoải mái, tựa lưng hơi cong nên nó thực sự hỗ trợ bạn ôm cong phần tay ghế có thể không chiếm quá nhiều diện tích trên bàn.

ghế ăn bọc nỉ chính hãngGhế ăn bọc nỉ chính hãng


 

7. GHẾ ĂN KHUNG GỖ DARLA


Tất cả các vị khách của bạn chắc chắn sẽ nhận xét về Ghế Darla độc đáo, được tạo thành từ gỗ công nghiệp uốn cong. Những chiếc ghế hiện đại này có một số tùy chọn màu sắc nhỏ và chúng không có tay vịn chiếm diện tích, khung ôm cong tinh xảo.

ghe an khung goGhế ăn khung gỗ

Tuy nhiên, phần tốt nhất của ghế Darla là có 2 lớp lưng tựa, cho phép bạn dễ dàng dồn lực tựa lưng một cách thoải mái nhất mà không lo bị lung lay hay gẫy như ghế thông thường. Tất cả đều được hoàn thiện bằng lớp bọc da cao cấp và khung gỗ chắc chắn ấn tượng, làm cho chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà có trẻ nhỏ.

 

8. GHẾ ĂN KHUNG KIM LOẠI ISABEL


Để có một bầu không khí sang trọng và phá cách trong không gian nội thất, Ghế ăn Isabel được làm từ khung kim loại cao cấp. Hình bóng được lấy cảm hứng từ những chiếc ghế đặt trong nhà hàng ở Paris và được làm bằng kỹ thuật đỉnh cao của người Pháp, Bạn có thể chọn từ bốn màu, bao gồm một màu đen bóng và 2 màu vàng xám. Thêm vào đó, thương hiệu chúng tôi có một lựa chọn cao cấp hơn nếu bạn đặt hàng những màu sắc ưa thích theo phong cách căn nhà của mình.

ghe an khung kim loaiGhế ăn khung kim loại tinh tế

 

9. GHẾ ĂN HIỆN ĐẠI BECCA


Ghế Becca vừa là một tác phẩm nghệ thuật vừa là một chiếc ghế ăn tiện dụng. Chỗ ngồi của nó được làm từ một lớp vỏ kỹ thuật polyme tạo thành hình vòng cung ôm sát phần lưng tựa. Mặt ghế màu xám được nâng đỡ bởi chân kim loại chắc chắn với dạng côn hiện đại, mặt ghế đặc biệt rộng rãi tạo cảm giác thoải mái.

ghe an hien daiGhế ăn hiện đại

 

10. GHẾ ĂN TIỆN DỤNG DENSEN


Đối với một lựa chọn hiện đại giữa thế kỷ, bạn sẽ thích Ghế ăn Densen, có hình dạng chân ghế, thú vị. Ghế này có khung gỗ uốn cong chắc chắn và mặt ngồi lưng tựa bọc đệm mút, bạn có thể lựa chọn giữa màu xám đậm hoặc vải đen hoặc da đen cho ghế. Chân ghế được làm từ bộ khung thép có trục xoay giống phong cách ghế làm việc công sở- sự kết hợp hoàn hảo này phù hợp cho tất cả không gian trong nhà.

ghe an da nang nhap khauGhế ăn đa năng nhập khẩu

 

11. GHẾ ĂN NHẬP KHẨU NỘI ĐỊA ESSO


Ghế ăn khung kim loại Esso bền bỉ, tiện lợi và giá cả phải chăng, và kết cấu kim loại của chúng rất phù hợp cho trang trại hoặc nhà kiểu hiện đại. Ghế có một kiểu dáng và duy nhất có một lựa chọn bọc màu da xám công nghiệp. Những chiếc ghế có tựa lưng thoải mái được thiết kế khoa học và thậm chí chúng còn có chân cao su chống trượt để bảo vệ sàn nhà của bạn.

ghe an nhap khau noi diaGhế ăn nhập khẩu nội địa

 

12. GHẾ ĂN GIÁ RẺ TRITON


Cấu trúc kim loại được phủ một lớp sơn chống xước trước khi bọc thêm một lớp da công nghiệp cao cấp, điều này có lợi, vì chúng có thể được bảo vệ và sử dụng lâu dài hơn so với giá thành. Mẫu ghế này cũng có thể sử dụng ngoài trời nếu thời tiết không quá khắc nghiệt, một sự lựa chọn khá hợp lý với túi tiền của bạn.

ghế ăn giá rẻMẫu ghế ăn giá rẻ

 

13. GHẾ ĂN KHUNG GỖ BỌC NỈ COLLINS


​​​​​​​Một lựa chọn phong cách hiện đại khác là Ghế ăn Collins, một chiếc ghế bọc nỉ có hai mẫu. Những chiếc ghế này được làm từ gỗ sồi và chúng có phần lưng tròn được gắn trên đế gỗ được trang trí công phu. Các bộ phận bằng gỗ của chiếc ghế này có lớp hoàn thiện hơi trầm để làm nổi bật các chi tiết uốn cong và bạn có thể lựa chọn một số tùy chọn cho bề mặt, bao gồm vải lanh, sợi nhỏ và thậm chí cả vải nhung.

ghe an khung go boc niGhế ăn bọc nỉ với khung gỗ Sồi

 

14. GHẾ ĂN GIA ĐÌNH SOFIA


​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​Ghế Sofia là sự lựa chọn hợp lý hơn cho một chiếc ghế ăn truyền thống. Nó có thiết kế mềm mại với lưng tựa bo cong đơn giản, và mặc dù giá cả phải chăng, nhưng chiếc ghế thực sự vẫn được làm từ gỗ thông nguyên khối uốn cong. Trước khi hoàn thiện bọc da bên ngoài nó được sơn một lớp phủ chống mối mọt và cong vênh, giúp sử dụng lâu dài. Lưu ý duy nhất mà thương hiệu Phelim & House khuyên bạn nên cân nhắc trước khi mua đó là chiều cao của ghế khá thấp, chỉ phù hợp với các mẫu bàn cá tính. Một mức giá hợp lý sẽ phải trả cho mẫu thiết kế vô cùng sáng tạo như này.

ghế ăn đẳng cấp gia đìnhGhế ăn dành cho gia đình nhỏ

 

15. GHẾ ĂN PHONG CÁCH AMANDA


​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​Ghế ăn phong cách Amanda sẽ thêm sự tinh tế cần thiết cho bất kỳ phòng ăn nào. Nó được làm từ khung gỗ tự nhiên đã được chế tác cẩn thận thành dạng cong đẹp mắt và chất liệu đó được sơn phủ kĩ lưỡng. Ghế có màu xám đen, nhưng chúng cũng có một số màu da sẽ làm sáng phòng ăn của bạn. Trong khi các mẫu phổ biến cùng kiểu dáng thường được sử dụng cho đồ nội thất ngoài trời, những chiếc ghế này chỉ được thiết kế để sử dụng trong nhà nhưng sẽ trông hoàn hảo hơn khi đặt cạnh bộ bàn ăn mặt đá cao cấp.

ghế ăn giá rẻ gia đìnhGhế ăn giá rẻ phong cách nhẹ nhàng

 

16. GHẾ ĂN NHỎ GỌN LUXY


​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​Nhiều người thích sử dụng những chiếc ghế ăn lớn hơn, trang nghiêm hơn cùng bộ bàn ăn trong chung cư cho thật thoải mái, nhưng chúng thực sự không phù hợp vì diện tích nhỏ của các căn hộ hiện nay. Những chiếc ghế Luxy được tạo ra để khắc phục điều đó, vẫn mang lại được cảm giác thoải mái khi sử dụng, kết cấu khung thép kết hợp gỗ công nghiệp bọc da nỉ tăng thêm sự tinh tế. Mặt ngồi và lưng được uốn cong cùng khối tạo sự thoải mái, chân ghế kim loại vững chắc.

ghế ăn nhỏ gọnGhế ăn nhỏ gọn

 

17. GHẾ ĂN THƯƠNG HIỆU Ý FIL NOIR


​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​Thương hiệu ghế ăn của Ý đã quá nổi tiếng với những người làm thiết kế, đặc biệt là chiếc ghế ăn Fil noir. Mẫu ghế làm nên thương hiệu của Phelim & House với chi tiết bọc nỉ cao cấp, khung kim loại sơn tĩnh điện đỉnh cao với nhiều chi tiết nhỏ hoàn thiện một cách tinh xảo.

ghế ăn nhập khẩu ýGhế ăn nhập khẩu Ý

Một trong những cân nhắc quan trọng nhất cần xem xét khi mua sắm ghế ăn là kích thước của chúng. Bạn sẽ muốn đo bàn ăn của mình để xem có bao nhiêu chiếc ghế có thể vừa với nó, hãy đảm bảo để lại khoảng cách vài chục cm giữa mỗi chiếc ghế và đảm bảo có khoảng trống xung quanh cho lối lưu thông. Theo nguyên tắc chung, cũng nên có 20cm giữa mặt ngồi của ghế ăn và mặt bàn, vì điều này sẽ cung cấp đủ chỗ để bạn ngồi mà không bị gập đầu gối.

>>>Xem thêm các mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp tại Phelim & House.

Call Now