Giờ làm việc: Từ thứ 2 - CN : 8:00 - 18:00 Hotline: 0876656789
Menu

Ghế ăn chân sắt bọc da - Ghế ăn bọc da cao cấp [2021-2022]

Bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm ghế ăn chân sắt?. Và muốn tìm hiểu vì sao đồ nội thất này lại đang được ưa chuộng trên thị trường. Nội dung dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời các thắc mắc đó. Và mời các bạn tự đánh giá từng chủng loại với chất liệu sẽ có sự chênh lệch giá thành khác nhau thế nào.

1. Ghế ăn chân sắt bọc da ARCADIA

Mẫu ghế DC-X02 có phần lưng ghế khung gõ công nghiệp diện thẳng cứng cáp, nệm mút dày được bọc da Microfiber tỉ mỉ với các hoạt tiết may da hình tứ giác nối tiếp. Bộ lưng ghế chắc chắn nối liền với phần chân kim lại định hình vững vàng, hỗ trợ giảm đau mỏi và tạo khuôn ngồi khi sử dụng. Chân ghế làm bằng thép sơn tĩnh điện đen xám khá giống với các mẫu ghế làm việc đơn lẻ, nên đây cũng có thể được ứng dụng làm một mẫu ghế văn phòng hiện đại.

Ghế ăn bọc da chân sắtGhế ăn bọc da chân sắt Armanda

ghe an boc da nhap Ghế ăn bọc da nhập khẩu

Đối với mẫu ghế ăn bọc da chân sắt thép sơn tĩnh điện có thể được đáp ứng nhiều nhu cầu của quý khách hàng. Có vô cùng nhiều chức năng có thể sử dụng, độ bền đẹp thì luôn là lựa chọn ưu việt, ghế loại này thường được các nhà hàng, quán café sang trọng, khách sạn lựa chọn. Ghế mẫu tương tự trên thị trường cũng khá nhiều, nhưng sử dụng đa phần là da công nghiệp loại C, không có thương hiệu và khung bằng sắt thường, sơn thủ công nên thời gian sử dụng chỉ tầm 1-2 năm.

2. Ghế ăn bọc da cao cấp kèm khung kim loại chắc chắn

Thêm một lựa chọn nữa là mẫu ghế phòng ăn cao cấp và sang trọng ISABEL, được bọc hoàn toàn bằng da trên tất cả các chi tiết của ghế, Chất liệu bộ khung vẫn bao gồm gỗ công nghiệp chống cong vênh tốt và viền chân sắt chạy lưng ghế đến hệ đỡ chân. Phần thân được sử dụng nệm mút K43 cao cấp có khả năng chống xẹp lún, độ đàn hồi vừa phải giúp định vị tư thế ngồi chống mỏi. Bên ngoài được bọc da Microfiber siêu cấp kết hợp với các đường may sắc nét tỉ mỉ.

Ghế kim loại bọc daGhế kim loại bọc da cao cấp

ghế ăn khung kim loạiMẫu ghế ăn khung kim loại bọc da toàn bộ.

Mỗi loại ghế ăn của Phelim & House được nhập khẩu về đều mang đến sự bền bỉ, chắn chắn riêng. Dòng ghế ăn này đều có bộ khung bằng kim loại chống rỉ và cứng cáp, đảm bảo an toàn và có khả năng chịu lực cực tốt. Phần lung được tính toán theo nhân trắc học giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất, giảm áp lực tại cổ, vai, lung khi ngồi. Một mẫu ghế đẹp phù hợp sẽ làm tôn nên vẻ đẹp cho không gian tổng thể.

- Chúng tôi luôn đưa ra rất nhiều những lựa chọn về sản phẩm cho khách hàng.

- Ưu đãi tốt nhất với khi mua từ 8 chiếc kèm bàn ăn mặt đá, lên tới 15%
- Miễn phí vận chuyển nội thành tp Hồ Chí Minh và Hà Nội
- Bảo hành 1 đổi 1 cho ghế ăn chân sắt bọc da lên tới 12 tháng và gói bảo dưỡng da định kì 2 năm.

3. Ghế ăn nhập khẩu sản xuất theo công nghệ Ý.

Ghế ăn AmandaGhế ăn AMANDA kiểu dáng thông dụng

Thiết kế ghế ăn đột pháThiết kế mẫu ghế ăn với phong cách hiện đại

Ghế ăn bọc da chân sắt là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ thi công thép định hình và tay nghề thợ may da chuyên nghiệp. Cuối cùng là mẫu ghế ăn AMANDA, mới lạ phù hợp với mọi không gian chung cư, biệt thự hay nhà phố, phong cách đề xuất là Minimalism. Ghế ăn chân sắt DC-X04 là sự phát triển vượt bậc của mẫu ghế ăn giá rẻ đã làm mữa làm gió trong thị trường nội thất mấy năm trở lại đây. Kiểu dáng được giữ nguyên những các chi tiết bọc da đã được nâng cấp một cách mạnh vẽ để tăng giá trị sản phẩm.

>>>Xem thêm các mẫu Bàn ăn mặt đá hiện đại đang được săn đón nhiều nhất trên thị trường nội thất 2021

Call Now