Giờ làm việc: Từ thứ 2 - CN : 8:00 - 18:00 Hotline: 0876656789
Menu

[Tổng hợp] 5 Mẫu chân bàn đá đẹp nhất cho thị trường nội thất 2022

Mẫu chân bàn đá đẹp nhất cho thị trường nội thất, với các thiết kế nổi tiếng đến từ Italy. Bề mặt bàn dùng đá nhân tạo cao cấp mang thương hiệu Neolith nhập khẩu trực tiếp Tây Ban Nha đã có mặt tại showroom tp Hồ Chí Minh.

Bộ bàn ăn chân sắt luôn mang lại sự chắc chắn và hiện đại, rất tiện lợi cho căn phòng bếp của bạn. Với nhiều ưu điểm về độ bền bỉ khi sử dụng, các công năng đều vượt trội so với các mẫu bàn gỗ thông thường. Bàn ăn này thực sự phù hợp với phong cách sống hiện đại thời nay. Phòng bếp luôn là nơi xum họp gia đình sau những ngày dài làm việc mệt mỏi, vì vậy những vật dụng tại đây đều được chỉnh chủ và lựa chọn kĩ lưỡng.

Bàn ăn mặt đá chân sắtMẫu bàn mặt đá nhân tạo kèm chân sắt thông minh

Điều tuyệt vời nhất mỗi khi gia đình tụ họp đều cảm thấy thoải mái và sạch sẽ trên những đồ dùng nội thất tại chính căn nhà của mình, cùng thưởng thức những món ăn thơm ngon. Vậy nên việc lựa chọn vật liệu cho đúng và phù hợp chắc chắn sẽ giúp gia tăng những cảm xúc tích cực đó. Phelim & House xin giới thiệu tới các bạn 5 bộ bàn ăn chân sắt tốt nhất mà chúng tôi đang có!

 

1. Mẫu chân bàn đá đẹp hiện đại


Bàn ghế ăn chân sắt luôn là xu hướng hiện đại, thường sẽ rất phù hợp với các thiết kế mang phong cách tính tế, trẻ trung  và năng động. Những bộ bàn ăn này có thể kết hợp với các vật liệu hiện đại như đá tự nhiên, nhân tạo, gỗ, kính. Tạo ra sự đa dạng cho nội thất.

Bàn ăn chân sắt tinh tếMẫu bàn ăn chân sắt đầy tinh tế và cánh tính

Bên cạnh đó, sản phẩm này được làm từ những chất liệu bên đẹp chắc chắn. Nên có thể dễ dàng di chuyển và vệ sinh một cách linh hoạt. Đối với các mẫu có được bộ khung bằng sắt thép sử dụng cho chân bàn thì luôn mang lại vẻ khỏe khoắn, bao phủ một lớp sơn tĩnh điện bền đẹp, không lo sợ bị mối mọt và khó bị bào mòn.

Mẫu bàn ăn hiện đạiMẫu bàn ăn hiện đại với thiết kế bộ chân sắt phá cách

Bàn hay ghế phòng ăn chân sắt được nhập khẩu chính hãng sẽ có giá thành phù hợp đi kèm chất lượng.  Nhiều người thường suy nghĩ các mẫu bàn ăn được làm bằng chất liệu sắt nên thường có giá thành rẻ hơn so với những loại bàn ăn làm từ chất liệu gỗ. Nhưng đó là với các hàng trôi nổi trên thị trường, không qua kiểm định và sử dụng vật liệu kém chất lượng, mang lại một sự phiền não cho khách sau 1-2 năm sử dụng.

 

2. Bộ bàn ăn mặt đá nhập khẩu


Đối với bàn ghế ăn chân sắt mặt gỗ thì sự lựa chọn cũng khá nhiều và được ưu điểm là giá thành rẻ, Sẽ có rất nhiều Gam màu sơn phủ bảo vệ bề mặt gỗ phù hợp với thiết kế không gian tổng thể từ chỉ định của Kiến Trúc Sư. Thường thì mặt gỗ luôn đem lại cảm giác hoài cổ và ấm cúng. Bên cạnh đó, ưu điểm lớn nhất là giá thành sẽ khá rẻ nếu sử dụng những mặt gỗ tự nhiên như Sồi, Xoan hay gỗ ghép thanh từ cây Keo.

Bộ bàn ăn sang trọngBộ bàn ăn mặt đá chân sắt kết hợp ghế bọc da sang trọng

Các chân bàn sắt có thể dùng sản xuất công nghiệp, với kiểu dáng đa dạng và sơn lớp phủ bằng tay loại trung bình. Với những mẫu cong và điệu hơn thì giá thành sẽ có chênh lệch đôi chút, nhưng suy co cùng những sự lựa chọn đó là giải pháp tạm thời, ít mang lại được giá trị sử dụng thẩm mỹ lâu dài…

 

3. Mặt bàn đá Neolith kết hợp chân sắt 


Bàn ăn chân sắt mặt đá Neolith mang đậm hơi hướng hiện đại và sang trọng của đá nhân tạo cao cấp. Đá có ưu điểm chịu nhiệt cao, không bị ảnh hưởng bởi chất tẩy rửa, có thể vệ sinh dễ dàng khi trực tiếp nấu ăn trên bề mặt.

Bàn ăn mặt đá NeolithBàn ăn mặt đá Neolith

Chất liệu đá mát lạnh mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên vì thành phần cấu tạo từ 100% nguyên liệu tự nhiên có thể tái chế. Đối với những mẫu bàn ăn mặt đá có thiết kế mô phỏng theo đá tự nhiên thì sẽ rất giống và khó phát hiện, tính chất nhẹ nhàng và sang trọng. Còn bề mặt giả sắt và bê tông sẽ giúp thiết kế tổng thể căn bếp trở nên đầy cá tính.

Bộ bàn ăn mặt đá NeolithBộ bàn ăn thông minh được nhập khẩu tại Châu Âu

Phelim & House luôn mang tới những mẫu thiết kế hiện đại nhất phù hợp với mọi không gian của người Việt Nam hiện nay. Đặc trưng theo phong Ý với bộ bàn ăn chân sắt sang trọng sử dụng vật liệu nhập khẩu Châu Âu chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.

>>>Xem thêm các mẫu ghế ăn bọc da chân sắt đẹp đang có tại Phelim & House

Call Now