Giờ làm việc: Từ thứ 2 - CN : 8:00 - 18:00 Hotline: 0876656789
Menu

[Tư vấn] Mẫu thiết kế nội thất bếp kết hợp mặt đá cao cấp Neolith 2021

Thiết kế nội thất bếp kết hợp mặt đá cao cấp Neolith đang là xu hướng rất được ưa chuộng trong các không gian hiện đại và sang trọng ngày nay. Thi công vật liệu đá nhân tạo cao cấp kết hợp gỗ chống ẩm An Cường vẫn luôn là hướng phát triển của Phelim & House.

Trong bất kì một không gian nội thất nào, cũng cần có một khu vực đặt tủ bếp để phục vụ nhu cầu nấu ăn của mỗi gia đình. Theo xu hướng phụ kiện nội thất nhà bếp ngày nay, mặt bàn bếp rất được chú trọng vì tính lâu dài và an toàn, với rất nhiều chủng loại trên thị trường đa dạng mẫu mã, kích cỡ, phù hợp giá thành đi kèm chất lượng cho khách hàng lựa chọn.

Thông thường các loại mặt bàn hiện nay đều được làm từ đá tự nhiên. Với công năng như dễ lau chùi, có độ cứng tương đối tốt. Đi kèm với các mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại sử dụng gỗ công nghiệp với độ chịu nước tốt.  Bài viết này sẽ giới thiệu đến mọi người những loại tủ bếp kết hợp đá cao cấp phổ biến nhất được sử dụng tại Châu Âu. Và chỉ rõ ưu ngược điểm của từng sản phẩn để bạn lựa chọn sử dụng một cách hợp lý.

Thiết kế nội thất bếp đá tự nhiênNội thất bếp với đá tự nhiên


Đi kèm với hệ tủ gỗ công nghiệp chống nước MDF An Cường thì thị trường hiện nay được cung cấp các loại đá thông dụng cho mặt bàn đó là: đá kim sa, đá Marble, đá Solid Surface, đá nhân tạo gốc Thạch Anh…

 

1. Thiết kế không gian bếp hiện đại giá rẻ


Hầu như trong tiềm thức của khách hàng thì đá Kim Sa Đen là lựa chọn hàng đầu cho các bề mặt bếp, khi được kết hợp với bộ khung gỗ công nghiệp cốt thường. Với ưu nhược điểm là: đá màu đen có bề mặt nhẵn bóng, ít thấm nước, các loại dầu mỡ có thể lau chùi sạch, độ chống xước kém, chịu được nhiệt tương đối. Kim sa trung và kim sa ấn tạo nên giá trị thẩm mỹ không quá cao cùng với đó độ bền ngắn theo thời gian. Điểm cộng duy nhất là giá rẻ phù hợp cho mọi gia đình. Còn bộ khung gỗ công nghiệp MFC bề mặt phủ melamin giá rẻ của Minh Long sẽ không chống được nước hoàn toàn những phù hợp cho những không gian có thời hạn sử dụng ngắn từ 5-7 năm.

Dưới đây là mộ số gợi ý nhỏ cho các khu vực bếp được thiết kế với chi phí thấp, cùng vật liệu trung bình dành cho các hộ gia đình rẻ hoặc sử dụng tạm thời.


Thiết kế tủ bếp giá rẻMẫu tủ bếp giá rẻ đơn giản.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đá kim saTủ bếp gỗ công nghiệp kết hợp đá kim sa

 

2. Các loại đá nhân tạo và gỗ khác có trên thị trường


Đầu tiên nhắc đến loại đá nhân tạo dùng trong trang trí không thể không nói tới đá marble. Nó luôn khiến căn bếp trở nên đẹp hiện đại, sang chảnh , có thể lựa chọn màu sắc cho hợp phong thủy. Lựa chọn đá marble tự nhiên hay nhân tạo với các màu sắc vô cùng đa dạng như: trắng vân mây, đen, vàng kem, xám long chuột,…Đá marble có độ dày thông thường từ 14mm đến 20mm phù hợp làm cả ốp tường và bàn bếp. Nhưng khi sử dụng, loại đá này cần thường xuyên lau chùi vệ sinh do dễ bị ố vàng, nứt gẫy. Khả năng chống trầy xước của nó cũng không cao.

Tủ bếp gỗ kết hợp đá nhân tạoTủ bếp gỗ kết hợp đá nhân tạo


Đá Solid Surface là dòng đá mới được sử dụng làm mặt bàn bếp với độ bền cao, sự dẻo dai do có thành phần nhiều từ nhựa và keo Epoxy. Khả năng chống xước cũng khá tốt, hoa văn không đa dạng nhưng tập chung chủ yếu ở các màu trơn. Nổi bật của loại đá này chính là khả năng làm cong nguyên khối được, chịu nhiệt cũng tốt, dễ dàng thực hiện một khu bếp hiện đại sang trọng với nhiều phong cách. Với tính thẩm mỹ cao nhưng tuy nhiên loại đá này vẫn bị thấm ố và khó vệ sinh.

Tủ bếp gỗ tự nhiên và mặt đá MarbleTủ bếp gỗ tự nhiên và mặt bàn đá Marble


Chất liệu của đá nhân tạo quartz được thành phần gồm: khoảng 85% bột đá thạch anh và 15% keo phụ gia và thành phần gắn kết khác. Là sản phẩm do công nghệ tạo ra và được cải thiện phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì vậy nó có những ưu điểm hơn so với các loại đá thông thường khác như: khả năng chống trầy xước, độ cứng cao, chịu nhiệt tốt, họa tiết, vân đá đa dạng mô phỏng tương đối giống nhiều kiểu đá tự nhiên khác nhau. Nhưng một điểm chưa được hoàn hảo đó là vẫn có khả năng bị thấm ngấm, các mẫu đá thiết kế chưa có chiều sâu về chất lượng.

Thiết kế phòng bếp với gỗ và đáKhông gian bếp kết hợp gỗ và đá thạch anh nhân tạo


Giá thành các loại đá nhân tạo quartz có các khoảng giá khác nhau. Nhiều sản phẩm trôi nổi khó kiểm soát nên vấn đề chất lượng thường được bảo hành không chính xác.

Gỗ An cường là một thương hiệu khá nổi tiếng hiện nay trên thị trường, những chất liệu MDF, MFC hay HDF đều được kiểm định nghiêm ngặt trong một quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Với các mẫu tủ bếp cao cấp hiện nay thì việc chống ẩm chống cong vênh, co ngót đang được đề cao hàng đầu. Vật liệu thường được sử dụng đó là MDF lõi xanh bề mặt phủ Laminate đang phù hợp với mọi yêu cầu từ khách hàng đề ra.

 

3. Thiết kế nội thất bếp kết hợp mặt đá cao cấp Neolith


Tủ bếp biệt thự hay chung cư cao cấp đều được Phelim & House tư vấn và thiết kế cho khách hàng với các vật liệu hàng đầu trước khi thi công. Lựa chọn vật liệu nội thất uy tín với thương hiệu quốc tế. Cốt gỗ công nghiệp HDF chống nước đến 95%, sơn phủ inchem thương hiệu Mỹ giúp bảo vệ tốt nhất khi gặp nhiệt, hơi ẩm. Bề mặt cánh ốp thêm đá mỏng 3mm của Nelith giúp chống xước hoàn toàn, tạo tính tổng thể với căn bếp.

thiết kế bếp kết hợp đá neolithThiết kế bếp kết hợp đá Neolith

Đá nhân tạo nung kết cao cấpĐá nhân tạo nung kết cao cấp


Bộ tủ bếp theo mẫu dưới đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, cá tính với tông màu chủ đạo là trầm và sắt rỉ. Như một nét phá cách độc đáo, ấn tượng mà người trẻ tuổi thường đang hướng tới. Chất liệu bề mặt dùng đá Neolith Iron giả sắt rỉ cao cấp đến từ Châu Âu, gỗ công nghiệp HDF An Cường sẽ luôn là sự lựa chọn tối ưu cho mọi không gian.

Dán mặt cánh bếp đá NeolithDán mặt cánh bếp với đá Neolith mỏng 3mm

Khu tủ bếp gỗ đá neolithKhu vực tủ bếp được thiết kế nhẹ nhàng sang trọng


Một mẫu tủ sang trọng từ màu sắc tới kiểu đáng đều rất phù hợp cho bất cứ không gian phòng bếp nào đặc biệt là ở phòng bếp chung cư. Là một người sạch sẽ và yêu cái đẹp, thì việc lựa chọn đá và gỗ phù hợp sẽ luôn giúp các bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư lâu dài. Vấn đề vệ sinh sẽ được dễ dàng hơn. Đặc biệt là tăng tính thẩm mỹ và trang trí cho một căn hộ mở như chung cư biệt thự hiện nay.

Bếp sang trọng cao cấpKhông gian tinh tế cao cấp cho phòng khách, bếp

Thiết kế tủ bếp hiện đạiMẫu tủ bếp hiện đại với xu hướng sắt rỉ

Mẫu thiết kế bếp đầy cá tínhPhong cách thiết kế bếp kết hợp đá Neolith đầy cá tính

Phelim & House là công ty tư vấn thiết kế nội thất nổi tiếng tại thị trường miền Nam, với rất nhiều năm kinh nghiệm thi công các biệt thự hay chung cư đẳng cấp. Chúng tôi sẽ luôn là điểm tựa vững chắc cho niềm tin từ khách hàng!

>>>Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất chung cư biệt thự đẹp tại Phelim & House.

Call Now