Giờ làm việc: Từ thứ 2 - CN : 8:00 - 18:00 Hotline: 0876656789
Menu

[Tư Vấn] Xưởng thi công đá tự nhiên cao cấp đẹp nhất năm 2021

Xưởng thi công đá tự nhiên cao cấp đẹp được công nhận bởi rất nhiều yếu tố, từ máy móc hiện đại đến người thợ thi công tay nghề cao, từng chi tiết sẽ được hoàn thiện một cách tỉ mỉ.

1. Xưởng thi công đá tự nhiên cao cấp tại Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội

Trong thế giới kiến trúc, có một lĩnh vực mà tính thẩm mỹ luôn dẫn đầu và rất đề cao cá tính của người sử dụng, đá tự nhiên chắc hẳn là vật liệu lý tưởng để tạo ra những bản sắc riêng đó.

Được tìm kiếm và khai thác từ lòng đất, mang một đặc điểm riêng biệt là kết quả của quá trình địa chất phức tạp, đá tự nhiên mang đến cho người dùng nhiều cảm nhận hơn là một loại vật liệu thông thường, nó còn mang đến một câu chuyện. Không có bất kì loại đá tự nhiên nào giống nhau hoàn toàn, và khi được nâng niu, vật liệu độc đáo này có thể cung cấp vô số lựa chọn về cả hình thức và màu sắc.

xưởng thi công đá cao cấpXưởng thi công đá cao cấp

Lựa chọn vật liệu phù hợp cho một dự án là rất quan trọng và có ba bước chính cần làm theo để đảm bảo lựa chọn đó chính xác:

Bước đầu tiên là đảm bảo rằng các mẫu thể hiện trung thực về sản phẩm cuối cùng khi hoàn thiện sẽ trông như thế nào. Một yếu tố quan trọng nữa trong việc này là xem xét phạm vi kiểm soát, lựa chọn nhà xưởng có tay nghề tốt nhất.

Những điều này sẽ cho bạn thấy một loạt các đặc điểm địa chất thường được tìm thấy trong lớp đá trái ngược với ảnh chụp hoặc bạn sẽ nhận được những mẫu đá nhỏ chưa nói đúng bản chất của tấm tổng thể. Điều này giúp tránh bất kỳ sự nhầm lẫn nào về sản phẩm hoàn thiện, tường hoặc bề mặt sau nghiệm thu. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây là một sản phẩm tự nhiên, và vì vậy mỗi loại đá sẽ có những nét độc đáo riêng. Điều này là lưu ý quan trọng khi một xưởng cao cấp sẽ phải tư vấn kĩ cho bạn.

Nhà xưởng sản xuất đá hiện đại Nhà xưởng sản xuất đá hiện đại

Bước thứ hai là thăm xưởng hoặc khảo sát mỏ. Chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện một chuyến thăm để đá được đề xuất cho dự án có thể được kiểm tra cẩn thận. Đây cũng là giai đoạn lý tưởng để có sự tham gia của một nhà tư vấn đá độc lập rồi đưa ra ý kiến của ​​chuyên gia.


Bước cuối cùng trong ba bước này là đánh giá bằng kỹ thuật kiểm định của viên đá. Các thử nghiệm khác nhau có thể giúp phán ánh rõ nhất ra bức tranh về khả năng phù hợp tiềm năng của loại đá đối với một ứng dụng cụ thể nào đó như ốp tường ngoài trời hay lát sàn…, thì dữ liệu thử nghiệm khi được đi kiểm chứng bởi các cơ quan có chuyên ngành sẽ mọi điều. Đá tự nhiên là vật liệu lý tưởng cho một loạt các ứng dụng, nhưng việc lựa chọn vật liệu phù hợp cho các ứng dụng mong muốn là rất quan trọng, và đây là lựa chọn tốt nhất nếu bạn không tin tưởng vào bất kì lời tư vấn nào.

 

2. Lưu ý ban đầu cho Kiến Trúc Sư trước khi lựa chọn đá tự nhiên


Bề mặt đá:
Từ các hóa thạch được tìm thấy trong đá vôi đến các lớp đá phiến tự nhiên, tinh tế, kết cấu là một điểm mạnh mang lại giá trị của đá tự nhiên. Tính năng động đa chiều mà một bức tường ấn tượng bằng đá có kết cấu tự nhiên, không được đánh bóng và xử lý bề mặt có thể gây ấn tượng mạnh và là một xu hướng đang gia tăng tron các mẫu kiến trúc.

Không giống như nhiều vật liệu khác, cùng một miếng đá có thể được hoàn thiện theo nhiều cách để tạo ra kết cấu phù hợp nhất với ứng dụng. Được nung, mài, thổi, chà nhám, đánh bóng và nung kết với hợp chất khác là tất cả những cách hoàn thiện có thể mang lại cho cùng một viên đá một vẻ ngoài rất khác biệt.

Bề mặt đá cao cấpBề mặt đá cao cấp được nhập số lượng lớn tại xưởng

Tính thẩm mỹ:

Các vân địa chất và các vệt màu tự nhiên được tìm thấy trong đá cẩm thạch tạo ra thẩm mỹ nổi bật phù hợp với nhiều ứng dụng, từ hành lang khách sạn và các dự án ốp đường đi trong thành phố cho đến sàn nhà chung cư hay biệt thự. Trong một thị trường mà tính cạnh tranh về giá là then chốt, những chi tiết thi công tinh tế sắc nét về đá tự nhiên có thể tạo ra sự nổi bật, mang lại bản sắc riêng cho không gian nội thất của tất cả các KTS yêu cầu.

Vân đá tự nhiên đẹpVân đá tự nhiên được lựa chọn với những lô đẹp nhất

Độ bền:
Là kết quả của quá trình địa chất, hàng ngàn năm nén, đá tự nhiên có thể là một vật liệu cực kỳ khó mài mòn. Bạn chỉ cần nhìn vào những con đường lát đá vôi có tuổi đời hàng thế kỷ ở London, những con đường lát đá granit ở Aberdeen hay những tòa nhà giàu có Clipsham ở Oxford để thấy bằng chứng về tuổi thọ của vật liệu tự nhiên này.

 

3. Làm thế nào để tìm đúng công ty sản xuất đá tự nhiên?


Phelim & House là xưởng cao cấp chính thức của ngành công nghiệp đá tự nhiên, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc kết nối các kiến ​​trúc sư cùng các chuyên gia và vật liệu tốt nhất. Chúng tôi có hơn 250 công ty kiến trúc nội thất thành viên, bao gồm tất cả mọi thứ từ các nhà cung cấp đá quốc tế và các xưởng khai thác mỏ đá tại Việt Nam, cho đến các nhà sản xuất vật tư ốp lát như keo, phụ kiện... Mỗi thành viên đều được kiểm tra, phê duyệt và có quyền truy cập vào một nguồn tài liệu khổng lồ về sao lưu kỹ thuật, tài liệu đào tạo và hướng dẫn về tất cả các chi tiết thi công. Luôn cập nhật những kiểu dáng và mẫu mã mới nhất.

Nhà máy với quy mô sản xuất lớnNhà máy với quy mô sản xuất lớn

Quy trình sản xuất đá chuyên nghiệpQuy trình sản xuất đá chuyên nghiệp


Thông tin về đá tự nhiên là mẫu chốt hàng đầu của Phelim & House, hoạt động như một nguồn thư viện và nguồn cảm hứng, chứa đầy đủ thư mục các công ty kiến trúc cùng với hồ sơ dự án đã thi công. Ngoài ra còn có công cụ ‘Tìm kiếm vật liệu phù hợp’ trên trang web của Phelim & House kèm đường dây trợ giúp kỹ thuật thi công miễn phí cung cấp lời khuyên về mọi thứ từ lựa chọn và dung sai đá đến tiêu chuẩn cho các dự án và khả năng chống trượt, xử lý bề mặt...

>>>Xem thêm các kiến thức về so sánh đá tự nhiên và đá nhân tạo

 

Call Now