Giờ làm việc: Từ thứ 2 - CN : 8:00 - 18:00 Hotline: 0876656789
Menu

[Xu Hướng] Thiết kế nội thất kết hợp đá tự nhiên cao cấp 2021

Thiết kế nội thất kết hợp đá tự nhiên là biểu tượng của thiết kế đẹp và thanh lịch vượt thời gian. Đá tự nhiên không mất đi sức hấp dẫn của nó với thời gian, tăng thêm vẻ phong phú và đắt tiền cho thiết kế và trang trí nội thất. Có rất nhiều loại đá tự nhiên hấp dẫn khác nhau cho nội thất hiện đại.
 

1. Thiết kế nội thất kết hợp đá tự nhiên cho phòng khách


Đá cẩm thạch sang trọng, đá granit bền, mã não ngoạn mục, thạch anh tuyệt đẹp và đá travertine ấm áp, đá phiến và đá vôi thực tế, là những ý tưởng lát sàn và vật liệu trang trí tường tuyệt vời. Đá bán quý và đá quý, như mã não, thạch anh tím và đá amazonite mang lại vẻ ngoài tuyệt vời cho thiết kế và trang trí nội thất hiện đại theo bất kỳ phong cách nào.

thiet ke noi that ket hop da tu nhien
Phong cách sang trọng với không gian phòng khách được làm bằng làm đá tự nhiên

Đá tự nhiên là vật liệu trang trí và thiết kế nội thất đa năng, đa năng và hiện đại. Đá tự nhiên mang lại kết cấu độc đáo và màu sắc dễ chịu vào không gian sống và thêm gia vị cho các thiết kế văn phòng.

hoan thien noi thatHoàn thiện các không gian với chi tiết nội thất cao cấp

Ngay cả một tác phẩm nghệ thuật khảm nhỏ bằng đá tự nhiên hoặc mặt bàn được tạo bằng đá tự nhiên đẹp mắt có thể biến đổi đáng kể bất kỳ căn phòng nào, tạo ra thiết kế và trang trí nội thất tuyệt đẹp với chi phí thấp.

 

2. Thiết kế nội thất không gian bếp với đá tự nhiên


Tấm đá marble là vật liệu cổ điển để thiết kế và trang trí nội thất. Các tấm đá granit, mã não và đá travertine có đặc điểm riêng, làm phong phú thêm thiết kế nội thất hiện đại hoặc nhấn mạnh phong cách trang trí cổ điển. Đá cẩm thạch và mã não là những lựa chọn thiết kế sang trọng nhất tạo ra vẻ ngoài hấp dẫn, đắt tiền và độc đáo.

bàn đảo ốp đá cao cấpBàn bếp bằng đá tự nhiên nguyên khối

Một số loại đá tự nhiên tạo ra hiệu ứng hình ảnh bổ sung tuyệt vời. Mã não đầy màu sắc có kết cấu trong suốt và có thể được kết hợp với các thiết bị chiếu sáng hiện đại để có hiệu ứng phát sáng mềm mại.

thiết kế khu vực ăn đẳng cấpBộ bàn ăn cao cấp trong một không gian đẳng cấp

Loại đá tự nhiên này rất trang trí và có thể biến một bức tường điểm nhấn thành một tác phẩm nghệ thuật ngoạn mục.

 

3. Thiết kế nội thất phòng ngủ kết hợp đá và gỗ


Gạch vân đá hình vuông, hình chữ nhật, hình tam giác, hình lục giác hay các thiết kế gạch có hình dạng tự do đang là xu hướng phổ biến trong trang trí và thiết kế nội thất.

Phòng ngủ hiện đạiPhòng ngủ đẹp với phong cách hiện đại

Những viên đá này rất tuyệt vời để thêm chuyển động cho các mẫu trang trí và làm sáng lên thiết kế nội thất hiện đại với kết cấu đá tự nhiên tuyệt đẹp.

thiết kế phòng ngủ sang trọngThiết kế nội thất sang trọng cho phòng ngủ

Gạch đá là những ý tưởng lát sàn hoàn hảo, những ý tưởng backsplash của phòng tắm và nhà bếp và những vật liệu thiết kế tường tuyệt vời, ngoạn mục và phong cách.

 

4. Không gian sảnh đón 


Đèn bàn cổ điển và đèn mặt dây chuyền đương đại làm bằng đá tự nhiên là những thiết bị chiếu sáng hiện đại, độc đáo và ngoạn mục.

Khu vực chờ hiện đạiKhông gian sang trọng nâng tầm phong cách sống

Bất chấp trọng lượng của chúng, những ý tưởng chiếu sáng độc đáo này vẫn tìm được người hâm mộ của chúng, mang lại sự sang trọng và độc quyền cho nội thất gia đình và thiết kế văn phòng.

thiết kế chi tiếtCảm nhận về một không gian đáng sống

Vẻ đẹp của đá cẩm thạch tự nhiên, mã não hoặc travertine ảnh hưởng đến thiết kế đồ nội thất sáng tạo và độc đáo. Bàn ghế cà phê bằng đá, bàn ăn, kệ, bàn điều khiển và đầu giường kết hợp hoàn hảo giữa đá tự nhiên với gỗ và kim loại tạo nên thiết kế đồ nội thất hiện đại phù hợp với nội thất gia đình hiện đại.

 

5. Thiết kế khu vực nhà vệ sinh với đá Mosaic


Gạch mosaic đá là một trong những vật liệu trang trí và thiết kế nội thất cổ vẫn còn phong cách và được ưa chuộng. Sỏi và đá nhỏ, hoặc các thiết kế đá tự nhiên khảm tinh xảo tạo ra những đồ trang trí sàn và tường độc đáo, tôn vinh các vật liệu tự nhiên và sự sáng tạo của óc nghệ thuật.

Hoàn thiện mọi khu vực hiện đạiMọi không gian đều được hoàn thiện một cách chi tiết

Các thiết kế gạch mosaic là một cách hay để thêm các hình dạng hình học vào nội thất hiện đại hoặc không gian sống ngoài trời.
nội thất ốp đá cao cấpNhà WC sang trọng khi được ốp đá
Các tác phẩm nghệ thuật bằng đá là tuyệt vời và độc đáo, vì gạch khảm có thể được tùy chỉnh bằng cách sử dụng các công nghệ hiện đại.

 

6. Một số không gian nội thất khác trong căn hộ


Dưới bàn tay của một bậc thầy giàu kinh nghiệm, những tảng đá biến thành những tác phẩm điêu khắc ngoạn mục, những bức tượng, bồn rửa trong phòng tắm hoặc nhà bếp và những món đồ trang trí nhà tuyệt vời.

Chi tiết tinh sảoKhông gian thiết kế đang mơ ước

khu vực ốp đá cao cấp trong biệt thựKhu vực ốp đá cao cấp trong biệt thự

Bình hoa và tác phẩm điêu khắc, các chi tiết đá chạm khắc và đá cảnh đơn giản mang lại nét đặc trưng cho bất kỳ không gian nào và mang vẻ đẹp tự nhiên vào những ngôi nhà và văn phòng hiện đại.

>>>Xem thêm các bài Thi công nội thất kết hợp đá tự nhiên đẹp tại Phelim & House

Call Now