Giờ làm việc: Từ thứ 2 - CN : 8:00 - 18:00 Hotline: 0876656789
Menu

1 Địa chỉ uy tín mua bộ bàn ăn mặt đá tốt nhất tại tp Hồ Chí Minh 2021

Địa chỉ uy tín mua bộ bàn ăn mặt đá tốt nhất tại tp Hồ Chí Minh, với nhiều sản phẩm và lựa chọn đa dạng về giá thành, từ tầm trung đến cao cấp, ghế ăn bọc da kèm mặt bàn đá chân sắt sang trọng.

Bộ bàn ăn mặt đá kèm ghế nhập khẩu không chỉ đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mỹ mà công năng sử dụng phù hợp cho mọi phong cách, vật liệu hoàn thiện bền vững có thể sử dụng trong thời gian dài, vừa dễ di chuyển lại tạo ra không gian sang chảnh cho các bạn trẻ. Đối với các loại bàn ghế gỗ thông thường thì giá thành sẽ nhỉnh hơn đôi chút, nhưng cũng rất đáng để chúng ta quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tổng quát chi tiết sản phẩm và địa chỉ mua hàng tận gốc tốt nhất cho người tiêu dùng. 

 

1. Vì sao nên lựa chọn ghế ăn bọc da nhập khẩu


Chi tiết sản xuất 1 chiếc ghế ăn bọc da cần trải qua rất nhiều công đoạn, từ lựa chọn vật liệu sao cho phù hợp, đến cách thức sản xuất các chi tiết hoàn hảo. Điều tối quan trọng ở đây vẫn được các nhà thiết kế đề cao đó là tính an toàn và độ chắc chắn của bộ khung ghế. Mặt và tự ghế thường được kết hợp từ gỗ ghép thanh tự nhiên uốn cong, gắn trên bộ khung làm bằng thép tinh gọn với thiết kế thanh mảnh đẹp mắt.

bộ bàn ăn mặt đáBộ bàn ăn mặt đá kết hợp ghế ăn bọc da nhập khẩu

ghế ăn nhập khẩu cao cấpMẫu ghế ăn bọc da nhập khẩu cao cấp

Bàn ăn mặt đáBàn ăn mặt đá chân gỗ

Để làm nổi bật vẻ đẹp cũng như công dụng của của những chiếc ghế ăn bọc da, Thì đặt cạnh một chiếc bàn ăn mặt đá cao cấp sẽ luôn là phương án tối ưu.
Tại Phelim & House, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các bộ bàn ăn mặt đá theo cùng mẫu sưu tập, không chỉ đẹp và đồng bộ, mà còn mang lại nhiều tiện ích về giá thành sản phẩm.  

 

2. Vật liệu hoàn thiện bàn ăn mặt đá cao cấp


Có rất nhiều lựa chọn mặt bàn trên thị trường cho mặt bàn bếp, nhưng có 10 chất liệu chiếm phần lớn mặt bàn trong nhà bếp dân dụng. Chúng bao gồm đá granit, đá cẩm thạch, thạch anh, v.v. Mỗi vật liệu đều có những mặt tích cực và tiêu cực. Ví dụ, một số rất bền trong khi một số khác có thể bị trầy xước hoặc hoen ố. Và một số vật liệu có giá cao hơn rất nhiều so với những vật liệu khác.

Bàn ăn thông minh mặt đá nhập khẩuBàn ăn thông minh mặt đá nhập khẩu

Trong một thời gian, đá granite đã là vật liệu làm mặt bàn được lựa chọn khi không có vấn đề gì về chi phí để xem xét. Đá hoa cương định nghĩa sự sang trọng trong nhà bếp. Ngay cả những căn bếp có diện tích khiêm tốn cũng trở thành không gian sang trọng khi được tỏa hương bởi vẻ đẹp của mặt bàn đá granit.

Bàn ăn nhập khẩu chính hãngBàn ăn nhập khẩu chính hãng với nhiều kích thước


Trong lịch sử, đá granit là một vật liệu đắt tiền, nhưng giá thành của nó đã giảm đi phần nào khi nguồn cung cấp tăng lên và đá chế tạo trở nên phổ biến hơn.

ghế ăn bọc da hiện đạiGhế ăn bọc da hiện đại


Đá xà phòng là một loại đá tự nhiên khác, thường có màu xám đen với cảm giác mịn, mượt. Nó đã chứng kiến ​​một sự hồi sinh gần đây như một sự thay thế cho đá granit. Soapstone thường được nhìn thấy trong các ngôi nhà lịch sử nhưng cũng được sử dụng trong các ngôi nhà hiện đại như một vật liệu làm mặt bàn và bồn rửa. Theo thời gian, đá xà phòng có lớp gỉ giống như đồ cổ có thể rất hấp dẫn trong một số phong cách nhà bếp nhất định.

bàn ăn phong cách ýMẫu bàn ăn phong cách Ý


Trái ngược với mong đợi, đá xà phòng kiến ​​trúc được sử dụng cho mặt bàn thực sự khá cứng và có khả năng chống bám bẩn. Tuy nhiên, nó sẽ bị xước theo thời gian, mặc dù điều này có thể làm tăng thêm lớp gỉ cổ của đá.

bàn mặt đá thông minhBàn mặt đá thông minh chống xước


Một loại đá tự nhiên khác thường được sử dụng làm mặt bàn bếp là đá cẩm thạch. Bởi vì không có hai tấm đá cẩm thạch nào giống nhau hoàn toàn, mỗi tấm đá cẩm thạch sẽ là duy nhất.

ghế ăn khung sắt bọc daGhế ăn khung sắt bọc da

Bởi vì giá rất cao của nó, đá cẩm thạch không thường được nhìn thấy trên toàn bộ mặt bàn của hầu hết các nhà bếp. Thông thường, vẻ ngoài sang trọng của nó chỉ được sử dụng trên một hòn đảo hoặc phần mặt bàn được dành làm trung tâm nướng.

mẫu bàn ăn vuôngMẫu bàn ăn chân vuông hiện đại

Mặc dù được đánh giá cao, đá cẩm thạch có thể không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho nhà bếp do xu hướng ố và trầy xước của nó. Các chất bịt kín mới hơn có thể làm giảm sự bảo dưỡng trên đá cẩm thạch, nhưng đây là một loại đá có tính khí hơn đáng kể so với đá granit hoặc đá xà phòng.

ghế ăn cao cấp bọc daGhế ăn cao cấp với nhiều chi tiết hoàn thiện tinh tế

Tại Phelim & House các nhà thiết kế đã cho hoàn thiện một bề mặt đá nhân tạo cao cấp bậc nhất hiện nay trên thị trường, rất phù hợp để sử dụng làm mặt bàn ăn. Đây là một phát minh mang tính đột phá của ngành công nghiệp đá nhân tạo. Với khả năng chống thấm ố và chày xước gần như tuyệt đối thì công dụng của loại đá được nhập khẩu tại Tây Ban Nha này sẽ là cuộc cách mạng thực sự cho đồ nội thất.

bộ bàn ghế ăn giá tốtMẫu bộ bàn ghế ăn giá tốt nhất tại Phelim & House

Bàn ăn mở rộngBàn ăn mặt đá có thể mở rộng

Ghế ăn bọc da giá rẻGhế ăn bọc da giá rẻ

 

3. Địa chỉ uy tín mua bộ bàn ăn mặt đá tốt nhất tại tp Hồ Chí Minh


Nếu bạn có mặt bàn với hình dạng khác thường hoặc nếu bạn muốn có một nhà bếp thực sự độc đáo, Phelim & House có thể là một lựa chọn tốt cho mặt bàn của bạn. Do có xưởng gia công trực tiếp tại Quận 9, nội thất Phelim & House thường được rất nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá là đơn vị thi công sản phẩm nội thất uy tín hàng đầu trên địa bàn tp Hồ Chí Minh. Tại đây chúng tôi không dùng các sản phẩm kém chất lượng, mà hoàn toàn vật liệu đều được nhập trực tiếp từ Tây Ban Nha, trải qua quá trình kiểm soát gắt gao trước khi tạo thành sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Chi tiết hoàn thiện mặt đá Hoàn thiện chi tiết mặt đá nhân tạo một cách sắc nét

Mặc dù là một công ty có tuổi đời khá trẻ trong ngành nội ngoại thất, nhưng chúng tôi luôn tin rằng: Vật liệu tốt, làm việc chung thực sẽ đem về thành quả xứng đáng.

>>>Xem thêm các sản phẩm nội thất bàn ăn mặt đá cao cấp tại Phelim & House

Call Now