Giờ làm việc: Từ thứ 2 - CN : 8:00 - 18:00 Hotline: 0876656789
Menu

[Đá Bếp Đen] Xu hướng lựa chọn đá tự nhiên cho phòng bếp đẹp 2022

Các xu hướng nhà bếp cho năm 2022 với rất nhiều lựa chọn màu sắc hiện đại! Và những điều này hứa hẹn một sự đổi mới trong nhận thức, nhờ vào các yếu tố định hướng thiết kế như đá tự nhiên, màu tối và điểm nhấn màu vàng nâu, đang ngày càng tạo sự hòa hợp nhà bếp với khu vực tiếp khách.

2022 - XU HƯỚNG SỬ DỤNG ĐÁ TỰ NHIÊN CHO PHÒNG BẾP
Dễ chăm sóc, chịu nhiệt, vệ sinh và trên hết là khả năng chống xước: Bất cứ ai xem xét nhiều ưu điểm của đá tự nhiên đều không ngạc nhiên khi loại vật liệu độc đáo vượt thời gian này vẫn rất được ưa chuộng. Trên tất cả, các mặt bàn bếp trở nên thu hút mọi ánh nhìn, bất kể chúng được đánh bóng nhẵn bóng hay tạo mờ bề mặt. Loại thứ hai bắt đầu như một trong những xu hướng cho nhà bếp hiện đại của năm 2022, đó là bề mặt mờ. Nếu những bề mặt trước có độ bóng cao lâu nay được coi là “Xu Hướng”, thì giờ đây, chính vẻ ngoài tối màu, mờ mịn đã định hình những căn bếp đương đại.

op da cho bepỐp đá phù hợp cho không gian nhà bếp

XU HƯỚNG BẾP NĂM 2022 KẾT HỢP TIỆN ÍCH CAO CẤP
Ngoài đá bếp đen cũng đóng một vai trò quan trọng trong xu hướng nhà bếp năm 2022. Vẻ kim loại quý đặc biệt thể hiện rõ trong các phụ kiện và bồn rửa với hình thức mạ đồng. Những thứ này không chỉ được sử dụng rộng rãi với sự lựa chọn vật liệu của đa số khách hàng, chúng còn đạt đến một cấp độ thiết bị cao cấp chưa từng được biết đến trước đây. Các công cụ bổ sung như máy lọc nước tích hợp hoặc vòi rửa kéo dài chuyên nghiệp có thể tháo rời nâng cấp công năng của bồn rửa rất nhiều, trong khi các đảo bếp được thiết kế riêng biến nó thành một bề mặt chế biến mở rộng.

da op bep hien daiMẫu đá ốp bếp hiện đại

THIẾT KẾ BẾP VỚI TÔNG MÀU ĐEN
Trong xu hướng nhà bếp 2022, vàng được kết hợp với một bảng màu tối - nhà bếp màu đen hiện đang gây ra cảm giác mạnh với sức hút rất lớn với nhiều khách hàng. Dù là sắc thái cổ điển, thanh lịch của xanh đen đậm, "Xám đen hiện đại" là màu hiện tại của năm, những sắc thái dịu nhẹ mới mang đến cho nhà bếp một nét thiết kế sang trọng. Tuy nhiên, màu sắc cũng lấy cảm hứng từ thiên nhiên cũng làm cho nhà bếp có phần ấm cúng như tông màu gỗ ấm áp. Khi kết hợp với các chất liệu gỗ cao cấp như óc chó sẽ đem lại hiệu quả tạo hình rất tốt. Có rất nhiều lựa chọn cho nhà bếp từ bình dân đến sang trọng cho các lựa chọn khác nhau.

mat da bep mau denMặt đá bếp màu đen sang trọng

PHONG CÁCH MỚI CHO NHÀ BẾP
Nói về giản dị: Từ khóa này cũng được sử dụng để mô tả xu hướng nhà bếp cho năm 2022. Về nguyên tắc, tất cả chúng phối hợp với nhau để phá bỏ hơn nữa ranh giới giữa nhà bếp và không gian sống. Sau khi hợp nhất kiến ​​trúc để tạo thành một không gian mở rộng, các đường phân chia trực quan cuối cùng giờ đây cũng có thể nhìn thấy. Các nhà sản xuất bếp thiết kế tủ và kệ có thể được cùng tỏa sáng với nhiều đồ nội thất từ phòng khách khi có một không gian mở, . Bằng cách di chuyển đồ đạc trong nhà bếp vào khu vực sinh hoạt và ngược lại, ngôi nhà trông sẽ rất liền mạch giống như các căn chung cư hiện nay. Ít nhất bây giờ, đảo bếp đã trở thành một thứ tuyệt đối phải có trong phòng khách - bếp. Để bổ sung cho công việc và chức năng chung, đi kèm các hệ cửa sổ có thật nhiều ánh sáng - tạo một không gian xuyên suốt. 

da bep cao capLựa chọn đá bếp cao cấp phù hợp với căn hộ của bạn

CHỨC NĂNG PHÒNG BẾP
Để làm cho nhà bếp không giống như một không gian phụ trong nhà, thì chúng ta nên lựa chọn các phong cách thiết kế có đầy đủ công năng và liền mạch với phòng khách. Phòng kho chứa thức ăn và thậm chí cả phòng tiện ích đang trải qua một sự cải cách về tư duy thiết kế lớn. Những đồ nội thất như máy giặt, bàn ủi sẽ có một không gian riêng và kín đáo hơn. Do đó, nhà bếp trông gọn gàng hơn và sẽ được giải phóng các bức tường theo quy chuẩn - nơi đây gần như được sử dụng để trưng bày những món đồ yêu thích đặc biệt: từ lọ hoa đến bộ sưu tập sách nấu ăn đến những bức tranh đóng khung treo tường, Điều này làm cho nhà bếp trở nên đầy đủ chức năng như những gì vốn có của nó, là ngọn lửa sưởi ấm cho các thành viên trong gia đình.

da bep tu nhien marbleĐá bếp Marble tự nhiên được thi công sắc nét

>>>Xem thêm các bài viết: [Báo giá] Các loại đá bếp với chi phí hợp lý cho nội thất cao cấp

Call Now