Giờ làm việc: Từ thứ 2 - CN : 8:00 - 18:00 Hotline: 0876656789
Menu

[Tham Khảo] Xu hướng thiết kế nội thất chung cư hiện đại 2021

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư hiện đại với đa phong cách của các đơn vị kiến trúc nội thất hàng đầu luôn là những trải nhiệm tốt cho mọi khách hàng khi muốn tham khảo những không gian đẹp. Sản phẩm sử dụng gỗ công nghiệp An Cường kết hợp bếp có mặt đá Neolith được hoàn thiện bởi N8.
 

1. Thiết kế nội thất là gì?


Thiết kế nội thất là sự tổng hợp của nghệ thuật, mỹ thuật và khoa học kỹ thuật, dựa trên những sự phối hợp hài hòa của màu sắc, thẩm mỹ kiến trúc và ánh sáng. Trang trí những đồ vật và tổ chức một không gian sống, trong đó là nơi làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn...đá ứng các nhu cầu của người sử dụng.

Xu hướng thiết kế nội thấtXu hướng thiết kế nội thất chung cư 2021

Hiện này trên thị trường, thiết kế nội thất là nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình khi có điều kiện, nhất là với những khách hàng trẻ, mong muốn có một nơi ở đẹp nhiều công năng sử dụng tốt. Công ty thiết kế nội thất từ đó được hình thành theo nhiều dạng, từ chuyên nghiệp đến không chuyên. Những công ty chuyên nghiệp và có kĩ năng tốt sẽ luôn giúp khách hàng thực hiện hóa những sở thích của mình thành ý tưởng đặc sắc nhất, phô diễn được sự thoải mái khi sử dụng không gian sống của chính mình, giúp họ cảm thấy yêu căn nhà của họ hơn.

 

2. Xu hướng nội thất hiện đại ngày nay?


Sự bùng nổ của nội thất hiện đại ngày này khởi nguồn từ chính Châu Âu, vùng đất của các tác phẩm nghệ thuật kinh điển, hiện thực sự phát triển lớn mạnh vào những năm 20 đầu thế kỉ 21, từ đây đã hình thành ra nhiều phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất. Ngày nay lựa chọn hàng đầu của khách hàng chính là phong cách hiện đại, nó trở thành một thuật ngữ và thói quen mỗi khi lựa chọn tiêu chí thiết kế trong căn hộ. Từ đây hình thành nhiều Gu thẩm mỹ mang đậm dấu ấn cá nhân.

Không gian thiết kế sang trọngKhông gian thiết kế sang trọng

Bên cạnh đó lợi ích của phong cách thiết kế nội thất hiện đại chính là mang lại tính hiệu quả cho không gian chật hẹp trong các căn hộ chung cư. Đặc điểm nhận dạng của phong cách này đó là các dạng hình học đơn giản, màu sắc trung tính nhẹ nhàng. 

nội thất hoàn thiện hiện đạiNội thất hoàn thiện hiện đại

Sự tối giản trong phong cách hiện đại luôn được đề cao, chính vì yếu tố này đã giúp các mẫu thiết kế trở nên thanh thoát. Có một câu nói vô cùng hay mà các nhà thiết kế thường truyền tai nhau đó là: "Những điều đơn giản tạo nên sự phức tạp đến tột cùng trong thiết kế" 


3. Lựa chọn vật liệu phù hợp trong nội thất?


Trong một không gian sáng tạo với rất nhiều những vật liệu khác nhau, tổng hợp được chúng lại và gắn kết vẽ ra một bức tranh hoàn hảo là điều rất khó. Một khi làm được điều này thì người thiết kế nội thất phải luôn có vốn kiến thức rất lớn, am hiểu rất nhiều loại vật liệu từ: gỗ, đá, da, sắt... Ưu nhược điểm của từng loại và phân bổ sao cho hợp lý cho các không gian sống. 

thiết kế chung cư hiện đạiThiết kế chung cư hiện đại

Riêng tại phòng khách chúng ta thường bắt gặp sự kết hợp của gỗ, kim loại và vải, những vật dụng này nếu kết hợp được với nhau một cách tinh tế về màu sắc và chất liệu, chúng sẽ mang lại những hiệu ứng tốt cho người dùng. 

Xu hướng thiết kế Xu hướng thiết kế vượt thời gian

Với không gian phòng bếp ở đây, các nhà thiết kế đã rất khéo léo lựa chọn một loại vật liệu đá nhân tạo có tên gọi Nelith. Cộng hưởng cùng gỗ công nghiệp có màu sắc đen xám nhiều đường vân Sồi tự nhiên. Sự am hiểu về đáo nhân tạo và đặc tính vượt trội của nó khi kết hợp cùng gỗ đang mang lại nhiều trải nhiệm tuyệt vời cho người dùng. 

Hoàn thiện thiết kế sắc nétHoàn thiện thiết kế sắc nét với sự kết hợp nhiều vật liệu
Thiết kế mặt bàn bếp đá neolithThiết kế mặt bàn bếp với đá Neolith
thiết kế tủ trang trí hiện đạiThiết kế tủ trang trí hiện đại
Thiết kế phòng thờ đẹpThiết kế phòng thờ với những mẫu đẹp
Hoàn thiện thiết kếLuôn hoàn thiện với những mẫu thiết kế đẹp nhất.

Nội thất Phelim & House là đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp những giải pháp kiến trúc nội thất cao cấp, sử dụng vật liệu được kiểm định và có thương hiệu. Với bản vẽ được đơn vị N8 phát triển sẽ là mẫu nội thất hiện đại đáng được tham khảo và trải nhiệm trong năm 2021.

>>>Xem thêm Mẫu thiết kế nội thật Sudico Mễ Trì Hà Nội cũng là một xu hướng mới cho phong cách Hiện Đại mà N8 triển khai. 

Call Now