Giờ làm việc: Từ thứ 2 - CN : 8:00 - 18:00 Hotline: 0876656789
Menu

Thiết kế hoàn thiện nội thất chung cư Sudico Hà Nội 2021

 Thiết kế hoàn thiện nội thất chung cư Sudico Hà Nội 2021 là một trong những dự án nhà dân ấn tượng nhất của Phelim & House thực hiện trong nửa đầu năm vừa qua. Với một sự trẻ trung và năng động trong phong cách thiết kế đã tạo nên một không gian đầy cảm hứng. 

" Chung cư Sodico "
Year: 2021
Area: 105m2
Location: Mễ Trì - Hà Nội
 

1.Thiết kế chi tiết bản vẽ


Bản vẽ chi tiết cung cấp mô tả chi tiết về dạng 3D của không gian nội thất chung cư, với hình ảnh gần như thực tế, v.v. Chúng có xu hướng là các bản vẽ quy mô phát triển thực thể hiện các không gian chi tiết có thể được đưa vào các bản vẽ kĩ thuật dùng để triển khai sản xuất.

thiết kế nội thấtThiết kế nội thất

Phelim & House đã đưa bản vẽ chi tiết thực tế nhất có thể để khách hàng cảm nhận được trước mọi không gian mình sẽ sinh sống, cung cấp và đề xuất giải pháp vật liệu hoàn thiện sao cho cao cấp, đúng yêu cầu khách hàng đưa ra, để tạo ra các chi tiết đó cần một quá trình làm việc hiệu quả, v.v. luôn tập chung cao độ với sự đồng hành giữa khách hàng và kiến trúc sư.

Thiết kế chi tiết bản vẽ 3DThiết kế chi tiết bản vẽ 3D

Bản vẽ 3D có thể bao gồm kích thước, dung sai, ký hiệu, và thông tin đặc điểm kỹ thuật sản phẩm nội thất, nhưng thông tin này không được trùng lặp với các bản vẽ đã từng làm vì đó có thể sẽ gây hiểu lầm về chất lượng làm việc khi cóp nhặt ý tường từ những dự án khác.

 

2.Thiết kế không gian phòng khách và bếp


Trong nhiều thế kỷ trước, nhà bếp hoàn toàn là một không gian làm việc phụ. Thường được đặt ở phía sau của ngôi nhà, nó chỉ có đủ chỗ cho những thứ cần thiết. Nhưng một cái nhìn đa chiều về các không gian bếp hiện đại ngày nay đã cho thấy một cách nhận thức rất khác: nhà bếp theo khái niệm mở ở trung tâm của ngôi nhà. Giờ đây, mọi người muốn nhà bếp trở thành một trang trí tích cực của ngôi nhà gia đình, và nhà bếp không gian mở đang là sự lựa chọn phổ biến cho các chung cư ngày nay.

Thiết kế không gian khách bếpThiết kế không gian khách bếp
Hoàn thiện thiết kếHoàn thiện chi tiết thiết kế phòng khách

Nhà bếp theo ý tưởng mở của chung cư là gì?
Hãy cùng xem 3D hình ảnh của nhà bếp hiện đại - điều gì đang xác định, đặc điểm chính và các biến thể của cách sắp xếp như vậy là xu hướng mới nhất trong thiết kế nhà bếp hiện đại? Việc các nhà thiết kế Phelim & House đang tìm kiếm không gian tự do và linh hoạt cho khách hàng, nhu cầu kết hợp chất lượng cuộc sống cao với sự sắp xếp đơn giản và trang nhã mà không làm mất đi chức năng của chính căn bếp, dẫn đến xu hướng hiện này tất cả chung cư đều muốn làm theo một không gian bếp mở.

thiết kếKhông gian thiết kế chi tiết
thiết kế phòng bếpThiết kế phòng bếp kèm bàn ăn

Thông thường, khu vực bếp khách mở với chức năng được liên kết một số loại khu vực ăn uống, tiếp khách từ việc bố trí quầy bar đơn giản đến bộ bàn ghế ăn phá cách. Và hơn thế nữa, trong khái niệm sàn mở, khu vực ăn uống tạo ra ranh giới tượng trưng giữa khu vực chuẩn bị thức ăn và phần còn lại của không gian sinh hoạt hàng ngày. Nhưng nhờ sự sáng tạo vô hạn của các nhà thiết kế Phelim & House, có rất nhiều cách tiếp cận và sắp xếp một bố cục như không gian này.


 

3.Thiết kế không gian phòng ngủ và WC


Trong một căn hộ chung cư với diện tích không quá lớn và cần sự sắp xếp hợp lý thì việc bố trí phu vực phòng ngủ và WC sao cho tiết kiệm được không gian nhất chắc hẳn là điều nên làm đầu tiên. Nếu bạn thiếu không gian phòng khách, hãy hoán đổi không gian ngủ và khu vực kho, điều đó có thể giải quyết phần nào những nhu cầu từ khách hàng. Giải quyết tình trạng khó xử trong không gian nhỏ của khách hàng với những giải pháp đơn giản cho phòng tắm. Hầu hết các thiết kế phòng ngủ và ý tưởng để tối đa hóa không gian nhỏ của bạn trong mẫu thiết kế này là hoàn hảo, vẫn thêm phần cá tính cho căn phòng của chủ nhà mà không làm cho nơi này trông lộn xộn.

Phòng ngủ masterThiết kế phòng ngủ Master
Chi tiết phòng ngủ kết hợp đá tự nhiênPhòng ngủ hiện đại kết hợp đá tự nhiên
Phòng vệ sinh masterPhòng vệ sinh Master
Phòng tắm thiết kế cao cấpPhòng tắm thiết kế cao cấp

Những mẫu chung cư dài không vuông vức như này, có lẽ đây là một cách bố trí phòng tắm nhỏ để mọi người hay chủ nhà khác tìm hiểu xem xét. Phòng ngủ nhỏ và phòng tắm thiết kế tiết kiệm không gian ý tưởng với bố cục mở. Đây là cách bố trí phòng ngủ nhỏ tinh túy với một chiếc giường cỡ trung, chiếc tủ đầu giường nhỏ, bàn trang điểm ở phía còn lại cùng hướng đầu giường và thêm một chiếc ghế điểm nhấn nhỏ được cho phép đặt trong không gian.

Phòng ngủ phụ thiết kế hiện đạiPhòng ngủ phụ thiết kế hiện đại
phong ngu pha cachKhông gian phòng ngủ phá cách
thiet ke tu quan ao sang trongMẫu thiết kế tủ quần áo sang trọng

Chủ nhà có một phòng tắm nhỏ có kích thước tiêu chuẩn giống như này khá đẹp và hợp lý, đội ngũ thiết kế đã cân nhắc hai cách bố trí khác nhau. Mặc dù nội thất phong cách Contemporary nhìn vẻ ngoài hiện đại và kiểu dáng gian sang trọng nhưng thực sự rất khó để kết hợp hài hòa giữa những không gian, Phelim & House vẫn say mê với những bản thiết kế kiểu như này, vì nó có một nét các tính riêng biệt không phải ai cũng đồng tình và cảm nhận được, khi đặt các mẫu thiết kế của không gian chung cư lại với nhau.

thiết kế không gian phòng ngủThiết kế không gian phòng ngủ nhẹ nhàng
hoàn thiện thiết kế 3dVới hoàn thiện 3D chi tiết cho bản thiết kế
thiết kế khu đọc sáchThiết kế khu đọc sách nhẹ nhàng
Thiết kế tủ quần áoKhu vực tủ quần áo được thiết kế đơn giản sang trọng.

>>>Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất biệt thự cao cấp tại Phelim & House

Call Now