Giờ làm việc: Từ thứ 2 - CN : 8:00 - 18:00 Hotline: 0876656789
Menu

Xu hướng thiết kế tu sửa nhà bếp năm 2022

Một nhà thầu tu sửa nhà bếp lớn gần đây đã xuất bản bài báo, "Ý tưởng tu sửa nhà bếp: 12 xu hướng thiết kế tuyệt vời trong năm 2022". Chúng tôi yêu thích bài viết này vì nó thảo luận về các xu hướng không chỉ tìm cách tái tạo không gian được sử dụng nhiều nhất trong nhà mà còn nói lên cách một nhà bếp mới sẽ đi một chặng đường dài hướng tới việc đảm bảo rằng căn bếp cải tạo của bạn vẫn là trái tim của một không gian hạnh phúc và lành mạnh trong gia đình. Dưới đây là ba xu hướng yêu thích của Phelim & House mà bạn cần ghi nhớ trong quá trình trang trí nhà bếp năm 2022 của mình.
 

Mặt bàn đá cho phòng bếp


Một mặt bàn đá mới bổ sung một diện mạo hoàn toàn mới cho nhà bếp của bạn, vì vậy nó phải là khu vực đầu tiên thu hút sự chú ý của bạn. Cân nhắc xem bạn có muốn kết hợp các thay đổi mới đối với vật liệu hay không. Lựa chọn yêu thích của chúng tôi là sử dụng mặt bếp bằng đá tự nhiên thạch anh hoặc đá nhân tạo nung kết, có chiều cao đầy đủ để tạo ra các hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Sự phù hợp giữa mặt bàn và đá ốp tường tạo nên một thiết kế gắn kết, kiểu dáng đẹp, đồng thời sử dụng hai màu đá khác nhau giúp tăng thêm kích thước và sự kịch tính cho thiết kế của bạn mà không cảm thấy quá gò bó.

thiet ke nha bep hien daiThiết kế nhà bếp hiện đại

Từ thức ăn rơi vãi cho đến dầu nóng bắn ra, tấm nền là một trong những khu vực được sử dụng và lạm dụng nhiều nhất trong nhà bếp của bạn. Có một lợi ích đáng kể khi có backsplash tấm rắn vì nó dễ dàng làm sạch. Đó là một bề mặt rắn, giống như mặt bàn, vì vậy bạn chỉ cần lau nó xuống. Không giống như gạch, không có vữa để làm sạch, điều này đặc biệt hữu ích ở những khu vực khó tiếp cận nơi vết bẩn thường tích tụ, như phía sau bếp nấu.

 

Thêm một đảo bếp trung tâm


Dù nhỏ hay lớn, đảo bếp luôn chiếm vị trí trọng tâm trong căn bếp của bạn và do đó, nó thường là hạng mục được chú trọng nhất khi sửa sang nhà bếp. Đá tự nhiên như đá granit, đá cẩm thạch và thạch anh, đá nung kết Neolith là một số vật liệu được sử dụng phổ biến nhất do sự đa dạng của chúng và có độ bền đẹp ít bảo hành. Trong khi màu trung tính phổ biến cho các bức tường và mặt bàn dọc theo chu vi nhà bếp, nhiều chủ nhà cải tạo lại chọn màu sắc tương phản cho mặt bàn đảo của họ. Tông màu xám là lựa chọn màu tương phản hàng đầu đối với những người thích màu đảo phá cách.

khong gian bep sang trongKhông gian bếp sang trọng

 

Gắn bó với thiết kế hiện đại kết hợp mặt bàn đá cẩm thạch


Bên cạnh việc là một trong những loại đá tự nhiên tinh tế nhất mà nhân loại biết đến, Đá cẩm thạch còn là xu hướng hàng đầu cho năm 2022. Đó là một vẻ ngoài tinh tế cho những ai muốn đi đường vòng khỏi sự táo bạo của các mặt bàn đá thông thường. Có tính thẩm mỹ cao và có vô số loại để chúng ta lựa chọn, có lý do gì mà đá cẩm thạch lại có nhiều ý nghĩa về mặt lịch sử.

vat lieu hoan thien phong bep tinh teVật liệu hoàn thiện phòng bếp tinh tế

Cảm giác nữ tính mềm mại của đá cẩm thạch cho phép các nhà thiết kế sử dụng nó trong mọi nhà bếp bất kể phong cách. Mặc dù có thể có một số lo ngại về việc lựa chọn màu sắc, nhưng rất nhiều chủ nhà thích cách bề mặt đá có màu tối vì màu sắc trầm luôn đi kèm với các bộ vân sắc nét ấn tượng. Các mối quan tâm có thể được giảm thiểu bằng cách sử dụng lớp phủ hoàn thiện bóng bẩy, mặc dù nhiều người không yêu thích ý tưởng về lớp sơn hoàn thiện được mài dũa trong nhà bếp hiện đại, chúng ta cũng có thêm lựa chọn về một bề mặt mờ sang trọng. Nếu bạn đang có ngân sách tiết kiệm nhưng vẫn muốn một cái gì đó thể hiện đẳng cấp, đá cẩm thạch chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất.

Để có thêm ý tưởng thiết kế nhà bếp cho năm 2022, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về phong cách cũng như xu hướng mới nhất với không gian bếp. Lựa chọn vật liệu cũng là một yếu tốt hết sức nên cân nhắc đặc biệt đối với các loại đá tự nhiên cũng như nhân tạo...

Call Now