Giờ làm việc: Từ thứ 2 - CN : 8:00 - 18:00 Hotline: 0876656789
Menu

6 Mẫu vách tivi ốp đá cho tường phòng khách hiện đại 2021

 Đá ốp tường phòng khách loại nào tốt nhất? Làm thế nào để lắp đặt đá ốp tường trong phòng khách? Trong quá trình trang trí nhà, phòng khách là nơi cần được chăm chút. Nhiều người thích sử dụng đá nhân tạo làm vật trang trí trên tường của phòng khách. Có rất nhiều loại đá ốp tường trong nhà được bày bán trên thị trường và mỗi loại đều có những đặc điểm riêng, khiến nhiều người phải vất vả trong việc lựa chọn đá ốp tường cho phòng khách. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu đá ốp tường phòng khách đẹp nhất, cách ốp đá và cách thi công sao cho sang trọng.

Loại đá ốp tường phòng khách nào tốt nhất

Khu vực này là nơi tiếp khách của các gia chủ. Tần suất sử dụng của nơi đây rất cao, vì vậy chúng ta không chỉ nên chọn những mẫu đá ốp tường đẹp mà nên chọn những mẫu đá dễ lau chùi. Dưới đây là gợi ý những mẫu đá ốp tường phòng khách đẹp nhất.

op da tuong phong khachỐp đá cho vách tường phòng khách

 

1. Đá tự nhiên xuyên sáng cho tường phòng khách


Đối với đá ốp tường phòng khách, gợi ý bạn nên chọn đá tự nhiên với ghép khổ lớn. Đá tự nhiên có độ bóng sáng trong suốt nên tạo cảm giác sang trọng và sáng sủa cho phòng khách. Ở một mức độ nhất định, nó có thể mở rộng không gian thị giác của chúng ta, khiến mọi người cảm thấy thư thái và không có cảm giác bó buộc.

da xuyen sangĐá xuyên sáng ốp vách tivi

 

2. Đá Mosaic ốp tường phòng khách


Vì đặc điểm nhỏ nhắn và tinh tế, nhiều màu sắc nên đá mosaic giống như viên kim cương được lắp trên tường, rất tinh tế, lộng lẫy, dùng làm vật trang trí cục bộ, chọn màu sắc phù hợp cũng có thể trình bày đa dạng phong cách.

Đá ốp tường mosaic cho phòng kháchĐá ốp tường Mosaic cho phòng khách

 

3. Tường phòng khách bằng đá Travertine tự nhiên


Độ lỳ của đá rất đẹp. Đá trông giống như viên ngọc thô dưới ánh sáng, và có nhiều màu sắc trung tính. Nó có màu sáng tối hoàn hảo và không chứa các nguyên tố bức xạ nên sẽ an toàn hơn khi sử dụng làm bề mặt tường. Nhược điểm là chịu mài mòn kém và không chống được bụi bẩn nên cần giảm ma sát, tránh chạm vào đồ bẩn.

Đá Travertine tự nhiên
Đá Travertine tự nhiên

Ốp vách kệ tiviPhương án ốp vách kệ tivi

 

4. Tường phòng khách bằng gạch men giả đá


Sau khi xử lý nung men, nguyên liệu bị hao hụt ít hơn, tiết kiệm năng lượng carbon thấp, bảo vệ môi trường xanh. Vì được sử dụng ốp tường phòng khách nên không yêu cầu cao về độ hút nước. Nó được chia thành độ bóng cao và mờ, với hoa văn tinh tế, màu sắc phong phú, tính chọn lọc mạnh và khả năng chống mài mòn. Tuy không bằng đá nhân tạo đơn thuần nhưng nó cũng có tác dụng tốt cho tường.

Ốp vách bằng gạch men giả đáỐp vách bằng gạch men giả đá

 

5. Ốp đá Marble cho vách tivi


Nó rất bền, các mẫu thiết kế và lựa chọn màu sắc không bị hạn chế, nhưng nó rất thích hợp để trang trí đơn giản và trang nhã cho nội thất tự nhiên, mang lại cảm giác hài hòa độc đáo. Kết cấu rõ ràng và bề mặt sáng làm cho nó trở thành một loại vật liệu rất được ưa chuộng hiện nay, Số đông người trên thị trường vẫn đang lựa chọn đá Marble là giải phải tối ưu.

Ốp đá marble cho tườngTrang trí tường bằng đá Marble

 

6. Đá nhân tạo ốp tường cho phòng khách


Lắp đặt gạch đá nhân tạo cho tường nền tivi phòng khách có thể nâng tầm trang trí toàn bộ, làm cho toàn bộ tường tivi trông sáng hơn và dễ phối đồ nội thất. Đồng thời, bản thân tấm đá nhân tạo với nhiều đường vân đa dạng, ghép lại với nhau trên tường giống như một bức tranh từ thiên nhiên.

Vách tivi đá nung kết nhân tạoVách tivi đá nung kết nhân tạo

 

  • Cách lắp đặt đá ốp tường trong phòng khách khi không thi công tại Phelim & House


1.Chuẩn bị tường và đá phòng khách của bạn.

Đảm bảo rằng bức tường của bạn đã sẵn sàng.

Sử dụng thước để đo các vị trí lát của bạn.
Đánh dấu các vị trí trên tường bằng cách dùng phấn kẻ vạch.
Làm khô phù hợp và sau đó cắt đá theo kích thước bằng mũi ướt kim cương.
Cài đặt một thanh chắn để giữ cho hàng đầu tiên của đá luôn thẳng.

2. lót nền tường

Trộn keo.

Rải vữa.
Đặt đá của bạn trên bức tường phòng khách.


3. Ốp đá

Chọn và trộn keo của bạn.
Trải keo, sử dụng phao chà ron.
Làm sạch keo chà ron.
Trám keo.

Trang trí không gian sang trọngTrang trí không gian trở nên sang trọng

Ưu điểm và nhược điểm của việc lắp đặt đá ốp tường trong phòng khách:


Ưu điểm: Dễ lau chùi, có độ sáng bóng cao, chống thấm ngấm, không bị ẩm như giấy dán tường và không bị phai màu sau nhiều năm. Bạn cũng có thể cảm thấy phòng khách tương đối mới. Nếu bị bẩn, bạn chỉ cần dùng giẻ lau sạch.

Nhược điểm: Vào những ngày mưa, sương mù, tường sẽ bị đổ mồ hôi nước. Ngoài ra, đá nhân tạo ốp tường luôn mang lại cho không gian cảm giác hơi lạnh nếu càng về mùa đông.

Mẫu ốp đá ấn tượngMẫu ốp đá nhân tạo ấn tượng


Màu tốt nhất cho đá ốp tường phòng khách

Yêu cầu tốt nhất với các loại đá là: trong nhà rộng rãi, sáng sủa, người ở cảm thấy thư thái, yên tĩnh. Vì vậy, đá ốp tường màu sáng chung là phù hợp như trắng, đồng màu và be nhạt, đối với chủ nhà có yêu cầu cao về vệ sinh thì việc lựa chọn đá màu ghi càng tôn lên vẻ sang trọng của chủ nhà.

>>>Xem thêm bài viết: Đá nhân tạo Neolith là gì? Báo giá thi công tốt nhất tại Phelim & House

Call Now