Giờ làm việc: Từ thứ 2 - CN : 8:00 - 18:00 Hotline: 0876656789
Menu

Bàn trà hạt đậu mặt đá chân sắt nhập khẩu - Mẫu bàn đẹp nhất 2022

Các mẫu bàn trà mặt đá tại nội thất Phelim & House luôn được sử dụng các vật liệu nhập khẩu cao cấp, có thương hiệu trên thế giới đi kèm các chi tiết hoàn thiện tỉ mỉ từ thợ có tay nghề cao trong nước. Tất cả những tạo hình của bộ bàn trà đều được tính toán tỉ mỉ về số đo chiều cao và chiều dài giúp cho phù hợp mọi không gian phòng khách tại chung cư cũng như biệt thự. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn vài mẫu bề mặt đá nhân tạo có thể kết hợp cùng nhau tạo ra một thiết kế đẹp mắt, tinh giản hòa hợp với bất kì mẫu phong cách nào.

ban tra hat dauMẫu bàn trà hình đạt đậu mặt đá giả sắt

 

1. Mẫu bàn trà hạt đậu đẹp


Được tạo hình đúng như tên gọi của mẫu bàn trà hạt đậu, với hình dáng bo cong chạy viền theo các khối tròn uốn lượn, kèm độ dày mặt đá 12mm siêu mỏng sẽ giúp thiết kế của mẫu bàn trông rất bay và tinh tế. Sử dụng chất liệu mặt bàn bằng đá nung kết, với nhiều công năng vượt trội như chống thấm ngấm, chống xước tuyệt đối, sẽ giúp cho việc trải nhiệm các mẫu thiết kế bàn trà tại Phelim & House trở nên phong phú và thoải mái hơn. Khách hàng không còn quá phải lo sợ khi sử dụng một sản phẩm nội thất cao cấp với suy nghĩ nâng niu và giữ gìn.

ban tra mat da chan satBàn trà mặt đá chân sắt

Bàn trà hạt đậu đẹp với thiết kế lạ mắt đi kèm bộ sofa da tự nhiên sang trọng sẽ làm tôn nên khí chất của phòng khách gia đình bạn. Đối với bàn trà thông thường, chúng luôn mang một phong khách khác biệt, các bạn sẽ tìm thấy những điều mới lạ trong mẫu thiết kế này, không bị quá nhàm chán như các mẫu bàn trà thông dụng trên thị trường, như hình vuông và tròn đơn giản.

ban tra mat da nhap khauBàn trà mặt đá nhập khẩu

 

2. Bàn trà mặt đá chân sắt nhập khẩu


Mọi phong cách thiết kế hiện đại ngày nay đều hướng tới sự tiện dụng và tinh giản trong các mẫu nội thất, chính vì thế chúng tôi luôn cố gắng phát triển và đưa những sản phẩm mang tính đồng nhất về phong cách đương đại tới các Showroom của Phelim & House. Để khách hàng có thể trải nhiệm nhiều nhất và cảm nhận được vẻ đẹp của mẫu bàn trà mặt đá chân sắt nhập khẩu

ban tra hien dai gia reBàn trà mặt đá hiện đại với giá thành rẻ

Bộ khung cho mặt bàn đá được sử dụng bằng thép không rỉ sơn tĩnh điện cao cấp, với chi tiết hoàn thiện tinh tế, từ tay các người thợ lành nghề thực hiện. Chất lượng sơn đồng đều với độ bóng lì đẹp mắt. Và điều quan trọng và độ bền của bộ khung luôn được đảm bảo, cân nặng được giảm đáng kể so với các mẫu chân bàn thông thường, giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng.

ban tra mat da nhan taoBàn trà mặt đá nhân tạo nung kết

Rất nhiều bộ bàn trà trên thị trường đang sử dụng mặt gỗ thay thế cho bề mặt đá nhân tạo, nhưng đó là một thiết kế đơn thuần, không làm tôn lên được giá trị đích thực của thiết kế mang phong cách hiện đại này. Vật liệu hoàn thiện cao cấp luôn là tiêu chí hàng đầu của các sản phẩm mà Phelim & House cung cấp.

>>>Xem thêm các mẫu Bàn trà mặt đá nhập khẩu đẹp nhất tại Phelim & House mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Call Now